Hà Tĩnh: Sử dụng sắt thép hoen rỉ để thi công công trình cấp bách

Thứ bảy - 10/06/2017 11:45
Nhận được phán ánh của người dân xã Phù Việt, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh phản ánh công trình Hệ thống mương thoát nước và trạm xử lý rác thải cụm Công nghiệp Phù Việt đang thi công nhưng đã bộc lộ một số sai phạm.


Sáng 30/3/2015, tiếp cận hiện trường đang thi công Phóng viên Báo Xây Dựng nhận thấy mặc dù mới được thi công một thời gian ngắn nhưng công trình Hệ thống mương thoát nước và trạm xử lý rác thải cụm Công nghiệp Phù Việt sử dụng Sắt thép phơi mưa, phơi nắng hoen rỉ để thi công công trình.

Trao đổi với Ông Ngô Đức Quy- Phó Ban QL các dự án XD cơ bản huyện Thạch Hà cho biết: “Dự án Hệ thống mương thoát nước và trạm xử lý rác thải cụm Công nghiệp Phù Việt khởi công ngày 16/3, có tổng kinh phí 8,9 tỷ đồng, gồm hệ thống mương thoát nước có tổng chiều dài 2900m bằng bê tông cứng có nắp đậy và hồ điều hòa. Sau khi khởi công, đào xong móng thì gặp mưa, hạ thép xuống đáy có hoen ghỉ, điều này chủ đầu tư không mong muốn. Cảm ơn các đồng chí đã phối hợp kiểm tra. Sẽ yêu cầu nhà thầu đánh lại thép trước khi thi công đổ bê tông”.



Khi phóng viên cung cấp thông tin và hình ảnh sáng 30/3, nhà thầu vẫn thi công và đổ bê tông bằng hàng loạt sắt thép hoen rỉ, tại công trường không có chỉ huy và giám sát thi công thì ông Quy cho rằng: Lúc sáng tới kiểm tra thì chưa thi công, vấn đề này tôi sẽ cho kiểm tra lại

Điều đặc biệt tại công trình có biển báo của dự án ghi khởi công tháng 4/2015 và hoàn thành tháng 12/2015, nhưng ngày 30/3/2015 công trình đã thi công được một đoạn dài, trả lời thắc mắc của phóng viên về vấn đề này ông Quy cho biết do dự án cấp bách nên cần đẩy nhanh tiến độ.

Theo Tuyết Mây Báo xây dựng

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây