Lượng du khách đến rất đông trong ngày nghỉ đầu tiên có lúc khiến Khu du lịch Đồng Nôi "quá tải" nhưng đây là tín hiệu đáng mừng đối với điểm du lịch mới mẻ và hấp dẫn này.
Ngoài số tiền thu được từ các dịch vụ giải khát, ăn uống, điểm đặc biệt đó là cửa hàng nông sản với các sản phẩm sạch của Mitraco và bà con nông dân Hà Tĩnh đã đạt doanh số bán hàng hơn 20 triệu đồng/ngày.
Cùng với sự trở lại của du khách ở Khu du lịch Thiên Cầm, du lịch sinh thái Đồng Nôi và du lịch biển đang có sự kết hợp hiệu quả, góp phần tăng thêm sức hút cho Hà Tĩnh trong mùa du lịch năm nay.
Nguồn tin: hatinhnews.com
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn