Người phụ nữ tử vong khi đi mò cua ốc ngoài đồng

Thứ ba - 16/11/2021 08:14
Người dân phát hiện chị T. tử vong giữa cánh đồng cạnh đó là túi ốc vừa bắt được.
Tối 15/11, lãnh đạo UBND xã Tùng Lộc (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một người phụ nữ tử vong khi đi mò cua ốc ngoài đồng.

Theo đó, vào khoảng 16h ngày hôm nay, người dân phát hiện chị N.T.T. (SN 1980, trú thôn Bắc Tân Dân, xã Tùng Lộc) nằm bất động giữa cánh đồng thôn Minh Tiến, bên cạnh là túi ốc vừa bắt được.
 
22021111603
Người thân đau lòng khi nhận tin chị T. tử vong ngoài cánh đồng.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc đồng thời bàn giao thi thể cho gia đình tổ chức an táng.

Chính quyền địa phương cho hay, hoàn cảnh chị T. đặc biệt khó khăn, sau khi chị T. mất, gia đình không có tiền để lo hậu sự, địa phương phải đứng ra đi mua quan tài về tổ chức an táng.

Chị T. một mình nuôi 3 người con, bé lớn nhất sinh năm 2006, bé nhỏ nhất sinh năm 2010. Bản thân chị cũng bị tật động kinh, còn chồng chị đi bán vé số tại TPHCM, nhưng nhiều tháng nay mất liên lạc.

"Sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đang đứng ra kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng để lo đám tang cho nạn nhân bởi hoàn cảnh hết sức khó khăn", lãnh đạo UBND xã Tùng Lộc cho hay.

Hoài Nam
Theo tienphong.vn


Link gốc: https://tienphong.vn/nguoi-phu-nu-tu-vong-khi-di-mo-cua-oc-ngoai-dong-post1393315.tpo
 Từ khóa: huyện Can Lộc, Hà Tĩnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây