Hà Tĩnh: Sửa chữa đường, làm ngơ việc đảm bảo ATGT

Thứ tư - 26/09/2018 15:45
Đơn vị thi công sửa chữa đường QL1A đoạn đi qua phường Kỳ Trinh (TX Kỳ Anh – Hà Tĩnh) không cắm biển báo, không dải phân cách, không biện pháp hạn chế bụi, bụi bay mù mịt vào nhà người dân, làm ảnh hưởng môi trường, làm mất ATGT, tai nạn giao thông đã xảy ra.

Hình ảnh tại đoạn đường đang sữa chữa.

Theo phản ánh của nhiều hộ dân tại TDP Tây Trinh, phường Kỳ Trinh ( TX Kỳ Anh - Hà Tĩnh) đơn vị sửa chữa đoạn đường đã thi công hơn hai tuần nay rồi nhưng không thực hiện biện pháp đảm bảo vệ sinh môi trường, không đảm bảo ATGT; gây tai nạn cho một số phương tiện người điều khiển xe máy, làm đảo lộn sinh hoạt của các hộ dân sinh sống xung quanh.

Ghi nhận tại hiện trường, đơn vị thi công đã cào toàn bộ lớp nhựa trên mặt đường, đổ 1 lớp đá bột loại nhỏ, không tiếp tục thi công, không tưới nước chống bụi bay.

Như vậy, dẫn đến việc bụi bay mù mịt, gây ô nhiễm nghiêm trọng, khi các phương tiện đi đến đây nguy cơ tiềm ẩn tai nạn cao, do bụi mù mịt tầm nhìn hạn chế, đất đá bay văng nhiều, người điều khiển xe máy không vững tay lái đã xảy ra tai nạn.

Theo ông Biện Đăng Q, chủ kinh doanh đồ ăn trên đoạn đường này bức xúc cho biết: "Bụi không tài nào chịu được. Chúng tôi kinh doanh nhà hàng nhưng 2 tuần nay bụi bẩn bay vào nhà dày đặc khiến khách vào ăn rất khó chịu. Đơn vị thi công cứ ngày làm ngày nghỉ, cứ tình trạng này không biết đến bao giờ mới xong và tình trạng bụi bẩn khi nào mới chấm dứt, đã nhiều người đi xe máy ngã xuống đường, rất may chỉ bị nhẹ".

Trước những sự việc bức xúc, phản ánh của người dân, PV đã liên tục gọi điện đến số điện thoại ông Võ Trường Giang - Chi Cục trưởng Chi Cục quản lý đường bộ II.3 Cục quản lý đường bộ 2, nhưng ông Giang không trả lời.

Hoàng Hiệp/ VTOTO

Nguồn tin: Đại lộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây