Công an Hà Tĩnh thành lập Tổ Đặc nhiệm 138

Thứ bảy - 20/01/2024 08:05
Chiều 19/1, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức lễ công bố Quyết định thành lập Tổ đặc nhiệm 138 và Câu lạc bộ quân sự, võ thuật nhằm tăng cường công tác đảm bảo ANTT, đấu tranh phòng, chống tội phạm trên địa bàn.

Công an Hà Tĩnh ra mắt mô hình “Zalo kết nối bình yên”

Lực lượng tham gia Tổ Đặc nhiệm 138 là những cán bộ, chiến sĩ chủ công, nòng cốt của phòng Cảnh sát hình sự, phòng Cảnh sát cơ động có tinh thần chủ động, sáng tạo, sẵn sàng tham gia công tác chiến đấu, đấu tranh phòng chống tội phạm, đảm bảo thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.
 
D20240102005 1
Đại tá Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh trao quyết định thành lập Tổ Đặc nhiệm 138.
 
D20240102005 2
 
Đại tá Nguyễn Hồng Phong trao quyết định, cho Câu lạc bộ quân sự, võ thuật.
 
Tổ Đặc nhiệm 138 có nhiệm vụ thực hiện các phương án, biện pháp đấu tranh, xử lý tình huống liên quan đến các loại tội phạm có tổ chức, côn đồ, hung hãn, sử dụng vũ khí nóng, giải cứu con tin, các chuyên án, vụ án, vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, cấp bách, phức tạp xảy ra trên địa bàn và có nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Trưởng Ban chỉ đạo; Tổ Đặc nhiệm 138 được sử dụng các trang thiết bị, phương tiện, vũ khí, công cụ hỗ trợ cần thiết theo qui định của pháp luật.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh mong muốn sau khi thành lập, Tổ đặc nhiệm 138 nhanh chóng phân công trách nhiệm, nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên trong tổ để phát huy hiệu quả cao nhất. Quá trình thực hiện nhiệm vụ phải bảo đảm an toàn cho CBCS, thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, theo chức năng, nhiệm vụ được giao; trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phải có được tình cảm, quan tâm, sự ủng hộ của nhân dân trên địa bàn đối với lực lượng này. Qua đó, góp phần giữ vững ANTT, tạo môi trường ổn định, phục vụ tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

Cũng tại buổi lễ Công an tỉnh đã ra mắt Câu lạc bộ quân sự, võ thuật Công an Hà Tĩnh nhằm nâng cao năng lực, sức chiến đấu cho CBCS trong thực hiện nhiệm vụ đảm bảo ANTT trên địa bàn.

Theo Hùng Quý Cường Cand.com.vn
 Từ khóa: Công an Hà Tĩnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây