Công an Hà Tĩnh phát động phong trào ủng hộ Tết vì người nghèo

Thứ ba - 05/01/2021 08:27
Sáng 4/1, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức lễ chào cờ đầu tháng, đồng thời phát động phong trào quyên góp ủng hộ “Tết vì người nghèo năm 2021 và nạn nhân chất độc màu da cam”.
20210105001

Trong dịp này, lãnh đạo và cán bộ, chiến sỹ (CBCS) Công an Hà Tĩnh đã quyên góp ủng hộ “Tết vì người nghèo năm 2021 và nạn nhân chất độc màu da cam" trong toàn khối. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa của Công an Hà Tĩnh nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, với mong muốn hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn đón Tết nguyên đán Tân Sửu vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc.

Tại buổi lễ, Đại tá Lê Khắc Thuyết, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh đã biểu dương những nỗ lực của lực lượng CBCS Công an Hà Tĩnh trong thời gian qua đã đạt thành tích nổi bật trên nhiều lĩnh vực; được Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh và quần chúng nhân dân ghi nhận, đánh giá cao; nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng.

Giám đốc Sở Công an Hà Tĩnh cũng đề nghị CBCS tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, chủ động triển khai các kế hoạch, mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm đảm bảo ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.
NGUYỄN NGỌC VƯỢNG
Theo baodansinh.vn

Link gốc: https://baodansinh.vn/cong-an-ha-tinh-phat-dong-phong-trao-ung-ho-tet-vi-nguoi-ngheo-20210104173018897.htm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây