Cơ quan chức năng vào cuộc vụ nhóm nữ du khách cởi áo ngực để chơi team building trên biển Cửa Lò

Thứ sáu - 29/07/2022 09:24
Thông tin từ lãnh đạo UBND thị xã Cửa Lò, đơn vị này đã liên hệ với nhóm du khách đến từ tỉnh Phú Thọ và ngày mai sẽ tổ chức làm việc với nhóm người có hành vi phản cảm khi chơi team building trên bãi biển Cửa Lò vào chiều ngày 27/7.
Liên quan đến đoạn clip ghi lại hình ảnh vô cùng phản cảm của nhóm du khách chơi team building trên bãi biển Cửa Lò.

Tối ngày 28/7, trao đổi với báo điện tử Dân Việt ông Hoàng Thanh Sơn - Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin thị xã Cửa Lò cho biết, đoạn clip được ghi lại tại bãi tắm Cửa Lò vào ngày 27/7.
 
82022072820
Nhóm du khách vô tư chơi trò chơi và "thả rông" phản cảm trên bãi biển Cửa Lò.

"Đây là đoàn khách có cả nam lẫn nữ đến từ tỉnh Phú Thọ vào Cửa Lò để du lịch, đơn vị tổ chức sự kiện ở huyện Diễn Châu. Chúng tôi đã liên hệ với nhóm du khách nói trên và đơn vị tổ chức sự kiện đến làm việc vào sáng ngày mai (29/7). Trước mắt, tôi thấy hành vi của nhóm người này rất phản cảm về thuần phong mĩ tục, gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh và bãi tắm biển Cửa Lò", ông Sơn bức xúc cho hay.

"Khi chúng tôi làm việc, sẽ có cơ quan chức năng như công an, văn hóa. Căn cứ vào hành vi của nhóm người này chúng tôi sẽ xử lý theo quy định của pháp luật", ông Sơn nhấn mạnh.
 
82022072821
Những hành vi phản cảm của nhóm người được ghi hình lại và đưa lên mạng xã hội gây bức xúc dư luận. Ảnh chụp màn hình.

Trong khi đó, một vị lãnh đạo UBND thị xã Cửa Lò cho hay: "Họ là những người có tuổi, lại có hành vi phản cảm như vậy ở chốn đông người thì thật là phản cảm. Họ không biết đây là bãi tắm công cộng, có rất nhiều trẻ em và người lớn tuổi. Tôi đã chỉ đạo làm việc và xử lý nghiêm".
Cảnh Thắng
Theo danviet.vn
 
Link gốc: https://danviet.vn/co-quan-chuc-nang-vao-cuoc-vu-nhom-nu-du-khach-coi-ao-nguc-de-choi-team-building-tren-bien-cua-lo-20220728233837884.htm?fbclid=IwAR3xACydJ8PAcAV_zBkYjoBbHBQXoDK43pqgKxDm6z0qT05fWWYOsIWXCpc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây