Tin nóng thế giới ngày 12/9: Tìm thấy vật thể lạ trong xác các phi công MH17

Thứ bảy - 10/06/2017 07:02
Máy bay Malaysia MH17: Tìm thấy vật thể lạ trong xác các phi công; 6 người Việt bị bắt vì ăn cắp quần áo tại Nhật; Phụ nữ bị phạt tù hơn hai tháng vì xem bóng chuyền nam; Người Mỹ tưởng niệm 13 năm xảy ra vụ khủng bố 11/9... là một số tin nóng thế giới ngày 12/9.

Máy bay Malaysia MH17: Tìm thấy vật thể lạ trong xác các phi công

RIA Novosti đưa tin đã tìm thấy những vật thể lạ trong xác các phi công máy bay Boeing bị rơi ở Ukraine.

Các chuyên gia cho rằng đã phát hiện các bộ phận máy bay hoặc tìm thấy 'đối tượng từ bên ngoài' trong xác các phi công, đại diện của Hội đồng An ninh Hà Lan, bà Sarah Fern cho biết. Sắp tới họ sẽ tiến hành kiểm nghiệm bổ sung.

Hiện trường vụ rơi máy bay MH17 (Ảnh AFP)

Trước đó, bản báo cáo được Ủy ban An toàn bay Hà Lan (OVV) công bố ngày 9/9 khẳng định: Chiếc máy bay Malaysia MH17 đã 'bị xuyên thủng bởi nhiều vật thể được bắn đi với tốc độ cao' rồi 'bị vỡ thành nhiều mảnh trên không trung'.

Theo Tin ngắn

6 người Việt bị bắt vì ăn cắp quần áo tại Nhật

Truyền thông Nhật đồng loạt đưa tin về vụ bắt giữ 6 người Việt khi họ thực hiện các vụ ăn cắp tại cửa hàng quần áo Uniqlo tại đường Showa-ku, thành phố Nagoya, tỉnh Aichi.

Cảnh sát thu giữ số quần áo mà nhóm người Việt đã lấy cắp tại cửa hàng quần áo Uniqlo. Ảnh: ANN News

Nhóm đối tượng này đã thực hiện hơn 100 phi vụ trót lọt, chuyển về Việt Nam để bán lại.

Trước đó, cảnh sát Tokyo đã bắt giữ nữ tiếp viên của một hãng hàng không Việt Nam để phục vụ điều tra việc mang hàng xách tay bị nghi có nguồn gốc trộm cắp, sau đó “tuồn” từ Nhật về Việt Nam theo đường hàng không. Sau 22 ngày bị tạm giữ tại Nhật Bản để phục vụ điều tra, nữ tiếp viên đã được cơ quan cảnh sát thả.

Theo Vietnamnet

Phụ nữ bị phạt tù hơn hai tháng vì xem bóng chuyền nam

Ghoncheh Ghavami, 25 tuổi, theo học ngành Luật tại London, đã bị bắt và giải tới nhà tù khét tiếng Evin tại thủ đô Tehran, Iran, vài ngày sau khi vào sân vận động Azadi để xem bóng chuyền giữa Iran và Italy hôm 20/6, Daily Mail đưa tin.

Ghoncheh Ghavami- Người phụ nữ bị phạt tù hơn hai tháng vì xem bóng chuyền nam

Cô cùng những phụ nữ khác tới sân vận động xem trận đấu để phản đối chính sách của Iran cấm phụ nữ tham dự các sự kiện thể thao nam được đưa ra sau cuộc cách mạng Hồi giáo năm 1979.

Gia đình Ghoncheh cho biết, cô đã bị biệt giam 41 ngày. Ban đầu, cô được trả dự do, nhưng chỉ vài ngày sau khi trở về nhà để thu dọn đồ đạc, cô bị bắt lại. “Theo luật, chúng tôi không thể cho phép phụ nữ vào sân vận động”, một cảnh sát nói

Theo Tiền Phong

Người Mỹ tưởng niệm 13 năm xảy ra vụ khủng bố 11/9

Hôm nay, 11/9, người dân Mỹ đã tưởng niệm lần thứ 13 ngày xảy ra các vụ tấn công khủng bố vào ngày 11/9/2001 với nhiều lễ tưởng niệm xúc động tại New York và Washington.

Tổng thống Barack Obama, đệ nhất phu nhân Michelle và Phó Tổng thống Joe Biden cùng với 300 nhân viên đã dành một phút mặc niệm tại khu vườn phía nam của Nhà TrắngSau đó, ông Obama tới dự lễ tưởng niệm ở Lầu Năm Góc.

Tại New York, thân nhân của những người bị thiệt mạng vụ khủng bố 11/9 đã tụ tập tại khu vực Ground Zero để tưởng nhớ những người đã khuất. Đây là năm đầu tiên bảo tàng 9/11 ở New York sẽ mở cửa vào dịp tưởng niệm các vụ tấn công khủng bố.

                                                                                       Theo Vietnamplus/ giadinhonline.vn



Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây