Quảng Bình: 2 người chết, hơn 200 nhà tốc mái

Thứ sáu - 09/06/2017 22:54
Theo báo cáo nhanh các địa phương từ Hà Tĩnh đến Thừa Thiên - Huế và các lực lượng cứu hộ cho thấy bão số 10 đã gây ra một số thiệt hại về người và tài sản ban đầu.

Bão Wutip càn quét bắt miền Trung, 2 người chết, hàng ngàn nhà tốc mái.

Đến cuối giờ chiều hôm nay (ngày 30/9), tại tỉnh Quảng Bình có 2 người chết vì tai nạn đổ cột truyền thanh, 2 người bị thương, 204 nhà bị tốc mái, nhiều cây cối, cột điện bị gãy đổ.

Tại tỉnh Quảng Trị có 2 người bị thương, tỉnh Thừa Thiên-Huế sập 2 nhà, gãy 9 cột điện.

Theo báo cáo nhanh của Ban chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Hà Tĩnh: Tại huyện Kỳ Anh, hiện tại chưa có thiệt hại về người tuy nhiên đã có 5 xã của huyện này bị ngập cục bộ là Kỳ Thư, Kỳ Nam, Kỳ Thịnh, Kỳ Trinh... và đã có 278 nhà dân, các công trình trường học, trụ sở, trạm y tế, bưu điện văn hóa xã bị tốc mái, hàng trăm cây cối bị đổ và một nhóm công nhân đang mắc kẹt  trên công trình tại xã Kỳ Trinh.

Điện vẫn tiếp tục mất trên diện rộng tại 2 tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị. Tập đoàn EVN đang tích cực khắc phục sự cố trên đường dây 220kV Huế-Quảng Trị. Một số huyện ở Hà Tĩnh điện đang mất. Từ chiều tối đến 21h35 mạng điện thoại Viettel tại huyện Kỳ Anh vẫn đang dán đoạn.

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đang ở miền Trung chủ trì họp khẩn, chỉ đạo các địa phương và lực lượng cứu hộ tích cực giúp dân khắc phục hậu quả, cứu giúp gia đình có thiệt hại về người và tài sản.

Theo Trí Thức (Dantin.vn)

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây