Nghệ An: 6 người bất tỉnh trong phòng karaoke: Suy hô hấp do ngạt khí

Thứ bảy - 10/06/2017 10:14
6 nạn nhân được phát hiện đã bất tỉnh trong phòng hát karaoke. Nguyên nhân được xác định do phòng hát này quá kín, lại có lỗ thông gió thông với phòng bên cạnh là nơi để máy phát điện đang chạy.



5 nạn nhân vẫn đang được cấp cứu tích cực tại Bệnh viện đa khoa Nghệ An.

Thông tin từ Bệnh viện đa khoa Nghệ An cho biết, 5 bệnh nhân được chuyển xuống từ huyện Thanh Chương vào tối ngày 8/1 vẫn đang được theo dõi sát sao. Trong số 5 bệnh nhân kể trên có 1 bệnh nhân bị suy hô hấp nặng, phải thở máy, 4 người còn lại tuy tình trạng khá hơn nhưng hiện vẫn chưa tỉnh táo.

Như Dân trí đã đưa tin trước đó, vào khoảng 12h30 phút ngày 8/1, phát hiện 6 người bất tỉnh trong một quán karaoke tại xã Cát Văn (huyện Thanh Chương, Nghệ An). Dù được đưa đi cấp cứu nhưng anh H. - 1 trong 6 vị khách - đã tử vong. 5 nạn nhân còn lại được chuyển đến Bệnh viện huyện Thanh Chương cấp cứu và sau đó chuyển xuống Bệnh viện đa khoa Nghệ An. 1 trong 5 nạn nhân là chủ quán karaoke nói trên.

Một số thân nhân của các nạn nhân cho biết, do không thấy con em mình về nhà, nghe nói cả 6 đang ở trong phòng hát karaoke gần đó nên đã đến tìm. Thấy phòng hát vẫn khóa từ phía trong, gọi không thấy ai trả lời nên người nhà phá cửa vào. “Lúc đó, phòng nồng nặc mùi khét của xăng dầu. Phòng bên cạnh chiếc máy phát điện vẫn hoạt động. Cả 6 người đều đã bất tỉnh”, một nhân chứng cho hay.

Được biết, tối ngày 7/1 địa bàn trên bị mất điện nên chủ quán sử dụng máy phát điện. Máy phát điện được đặt ngay phòng bên cạnh và thông với phòng hát của 6 người này bằng lỗ thông gió. Các bác sĩ nhận định, các nạn nhân bị ngạt khói trong phòng kín quá lâu nên dẫn đến bị suy hô hấp.

Theo kết quả xét nghiệm của bệnh viện, 3 trong số 5 bệnh nhân dương tính với chất ma túy. Công an huyện Thanh Chương đang phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Vĩnh Khang Dân trí

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây