Thông tin mới vụ ném chất bẩn vào cô dâu, chú rể trong ngày cưới

Thứ tư - 25/10/2023 05:48
Sau khi ném chất bẩn vào mặt cô dâu, chú rể trong ngày cưới gây xôn xao dư luận, người phụ nữ đã công khai xin lỗi và sẽ bị xử phạt hành chính.
Ngày 24/10, nguồn tin từ Công an xã Lưu Vĩnh Sơn (huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh), vừa qua tại nhà văn hoá thôn Xuân Sơn, người phụ nữ ném chất bẩn vào người cô dâu, chú rể trong ngày cưới đã công khai xin lỗi.

Tại đây, hai bên đã thỏa thuận xử lý nhẹ nhàng và phía gia đình cô dâu, chú rể bị ném chất bẩn cũng không muốn làm to chuyện và không yêu cầu bồi thường, hay khởi tố vụ án.

Hiện, Công an xã Lưu Vĩnh Sơn đang hoàn thiện hồ sơ và sẽ tiến hành lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính người phụ nữ ném chất bẩn.

Được biết, với hành vi của người phụ nữ trên sẽ bị phạt tiền từ 3 - 5 triệu đồng.
 
D2023102505
Vụ ném chất bẩn vào cô dâu chú rể trong ngày cưới gây xôn xao dư luận. 
 
Trước đó, như Báo Đại Đoàn Kết đã đưa tin, ngày 4/10, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip dài 45 giây ghi lại cảnh một đoàn rước dâu.

Khi chú rể cùng cô dâu đang nắm tay nhau bước vào hội trường tổ chức hôn lễ thì bất ngờ bị một người phụ nữ tiếp cận ném bùn vào người.

Sự việc diễn ra khiến cô dâu và chú rể bị lấm lem chất bẩn vào mặt, váy cưới... Sau khi ném chất bẩn, người phụ nữ nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường.

Sự việc diễn ra tại đám cưới của anh D.V.H. và chị D.T.Y. (trú tại thôn Xuân Sơn, xã Lưu Vĩnh Sơn).

Qua tìm hiểu, được biết giữa chú rể và người phụ nữ ném chất bẩn từng có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, hai người không thể cưới nhau do bị nhà anh H. ngăn cấm.
Theo Đại đoàn kết

Link gốc: Thông tin mới vụ ném chất bẩn vào cô dâu, chú rể trong ngày cưới (daidoanket.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây