Trao 27 giải vàng tại Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 35

Thứ năm - 06/07/2017 08:03
Tối 19.12, tại TP.Đồng Hới (Quảng Bình) đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 35.
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Nguyễn Hữu Hoài trao giải Vàng cho thể loại Chương trình Chuyên đề - Khoa giáo và Chương trình dành cho thiếu nhi.

Thay mặt BTC, ông Phạm Việt Tiến - Phó TGĐ Đài truyền hình Việt Nam, Chủ tịch Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 35 – khẳng định, tại Liên hoan năm nay, gần 500 tác phẩm dự thi ở 9 thể loại của hơn 100 đơn vị đã cho thấy sự đầu tư nghiêm túc và những tiến bộ nghề nghiệp đáng ghi nhận. Các tác phẩm dự thi đã phản ánh toàn diện các vấn đề kinh tế - xã hội - văn hóa - giáo dục một cách chân thực và có sức thuyết phục cao, lần đầu tiên ở thể loại phim tài liệu có những tác phẩm được nhận điểm 10 hoàn hảo.

Kết quả, BTC đã trao 27 giải Vàng, 56 giải Bạc và hơn 130 bằng khen cho các tác giả và tác phẩm tham dự Liên hoan. Trong đó, có nhiều giải vàng đáng chú ý như: phim tài liệu “Mẹ ơi con đã về” của Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC; phóng sự “ “Chủ nhân” của di sản” và tác phẩm thuộc chương trình Chuyên đề - Khoa giáo “Vượt qua hủ tục” của Đài PTTH Quảng Bình; phim truyện “Khi đàn chim trở về” của Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam...

BTC cũng đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho các tác giải đoạt giải cuộc thi ảnh “Những người làm truyền hình” và trao các giải cá nhân cho đạo diễn, diễn viên nam và diễn viên nữ xuất sắc.

Chương trình “Ngày trở về - Tiếng gọi quê hương” của Ban Truyền hình Đối ngoại - Đài Truyền hình Việt Nam đoạt giải Đặc biệt.

Tại buổi lễ, BTC đã trao tặng hệ thống dữ liệu về hang Sơn Đoòng, bao gồm hình ảnh, video và các số liệu đo đạc cho tỉnh Quảng Bình.

Thay mặt BTC, ông Lê Khánh Hòa – GĐ Đài PTTH Quảng Bình, trưởng BTC – đã trao cờ đăng cai tổ chức LHTHTQ lần thứ 36 cho Đài PTTH Lào Cai.

Theo Lê Phi Long Lao động

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây