Thí sinh Thanh Hóa ẵm 100 triệu, khiến Trấn Thành quỳ lạy trên sân khấu

Thứ năm - 06/07/2017 08:02
Sau mỗi màn trình diễn, Trấn Thành đều dành cho người phụ nữ dân tộc Thái một biệt danh khác lạ như ‘ngôi sao vi diệu’, ‘món quà của thần linh’ hay ‘thật thà không trọn vẹn’.

Tập 7 chương trìnhThách thức danh hàituần này sẽ lộ diện chủ nhân của giải thưởng 100 triệu đầu tiên với những bất ngờ thú vị. Không phải một bạn trẻ, không phải một em bé hay một gương mặt quen thuộc mà là một phụ nữ dân tộc Thái với cái rất thuần nông Lê Thị Dần ( đến từ Thanh Hóa )

Chị Lê Thị Dần sẽ mang lại những bất ngờ thú vị cho khán giả trong Thách thức danh hài tuần này

Chia sẻ cảm nhận về chị Dần, Việt Hương không tiếc lời khen ngợi: “Việt Hương thấy chị thú vị, chị như một con chim hót, con chim bất chấp không gian và thời gian, với tốc độ nói nhanh, với giọng nói nhanh, chị đem đến cái nét duyên, cái nét mộc mạc của chị. Tôi yêu chị quá!”

Chị Dần chia sẻ, vì mong muốn được góp mặt trên sân khấuThách hức danh hàivà gặp gỡ Trấn Thành – Việt Hương, chị đã bán đi vài con lợn và chó ở nhà, vay thêm một số tiền nhỏ làm kinh phí trong những ngày thi. Chị chuẩn bị đến 15 tiết mục, cùng với người bạn diễn là anh chồng bộ đội hết lần này đến lần khác làm Trấn Thành – Việt Hương “xao xuyến”.


Clip Trấn Thành quỳ lạy ngay giữa sân khấu.

 Không chỉ thế, sau mỗi màn trình diễn, Trấn Thành đều dành cho chị một biệt danh khác lạ như “ngôi sao vi diệu”, “món quà của thần linh” hay “thật thà không trọn vẹn”. Xuyên suốt phần thể hiện của chị, không ít lần khán giả được chứng kiến vị danh hài vui tính có những hành động thể hiện sự ngưỡng mộ như quỳ lạy, múa may, ôm hôn…

Nếu như trước đây, các tiết mục trong Thách thức danh hài đa phần chỉ dừng lại ở vòng 4 với số tiền thưởng là 40 triệu đồng thì ở tập này, sự xuất hiện của chị Lê Thị Dần có thể tạo ra những điều chưa từng có trên sân khấu. Tổng thời gian “chiếm sóng” của chị hiện tại cũng nhiều nhất lịch sử Thách thức danh hài, chiếm gần nửa tập: 22 phút 17 giây.

Chị Dần là thí sinh đầu tiên ẵm gọn 100 triệu đồng từ Thách thứ danh hài mùa 2

Đặc biệt, trong hậu trường chuẩn bị cho tập 7 tuần này, ông xã giám khảo Việt Hương cũng có mặt để ủng hộ vợ. Anh xuất hiện giản dị và ngồi trên hàng ghế khán giả, thỉnh thoảng lại không giấu nổi sự hào hứng với những nhận xét “bá đạo”, “vui tính” của bà xã

Ngoài chị Dần đến từ Thanh Hóa, những người chơi còn lại là “hot girl U60” Nguyễn Thị Chi (Đà Nẵng), Minh Dự – Hải Cường (TP HCM) đều là những người chơi xuất sắc, có những tiểu phẩm “sạch sẽ”, cuốn hút. 3 người chơi đến từ 3 khu vực địa lý khác nhau hứa hẹn sẽ đem đến một bữa tiệc hài đặc sắc, đậm nét vùng miền.

Theo Thanhhoaplus.net

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây