Sự trở lại của những bài hát đầy tự hào

Thứ tư - 05/07/2017 20:46
Sau Giai điệu tự hào với những ca khúc bất hủ của âm nhạc Việt Nam sống mãi cùng năm tháng được trình diễn và được phân tích, thêm một chương trình có ý nghĩa khác xuất hiện: Những bài hát còn xanh (NBHCX)

18 năm trước, năm 1996, NBHCX từng được phát sóng trên VTV1. Kể từ ngày 23/6/2014, NBHCX quay lại với một diện mạo mới, đậm dấu ấn của một phiên bản chương trình truyền hình thực tế, phát sóng từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên VTV6. Nếu trước đây, NBHCX chỉ đơn thuần giới thiệu đến khán giả những bài hát gắn liền với một giai đoạn lịch sử, với cách thức của một chương trình âm nhạc truyền hình, thì nay được tổ chức khác hẳn. 20 giọng ca trẻ trưởng thành từ các cuộc thi tìm kiếm tài năng sẽ được chia làm năm bảng, mỗi bảng bốn người, chia thành hai cặp. Hai thành viên trong mỗi cặp sẽ đối đầu với nhau bằng một bài hát chung và ở hàng ghế giám khảo, ca sĩ Quang Lý, Ánh Tuyết sẽ đưa ra những nhận xét về cách thể hiện của họ…


Hoàng Tôn hát Màu hoa đỏ

Một Hoàng Tôn với chiếc nón lưỡi trai, cặp kính đen của phong cách tự do đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là một nam ca sĩ chín chắn, đĩnh đạc cùng Màu hoa đỏ (nhạc sĩ Thuận Yến). Cũng bài hát này, Minh Thùy - giọng ca nữ quen với những bản tình ca sẽ thể hiện với phong cách riêng của mình. Nhật Thủy và Đinh Mạnh Ninh thì cùng thổi vào ca khúc Tình em (Huy Du) một làn gió mới. Các ca khúc cũng được nhạc sĩ Lý Huỳnh Long phối mới lại như tìm một cách tiếp cận với thế hệ trẻ.

Toàn bộ tiền thưởng nhận được từ chương trình (tương ứng với điểm số của giám khảo và khán giả tại trường quay) sẽ được ca sĩ góp vào quỹ ủng hộ các chiến sĩ Hoàng Sa - Trường Sa.

 theo Vũ Minh(phunuonline.com.vn)

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây