Người đẹp Festival Huế là ai?

Thứ hai - 26/06/2017 01:38
(Hatinhnews) - Những ngày này, trên khắp đường phố Huế xuất hiện hình ảnh một cô gái dịu dàng trong áo dài thướt tha cầm những bông hoa sen quảng bá cho Festival Huế 2012. Rất nhiều người muốn được biết thiếu nữ trong tấm áp phích ấy là ai.

Người đẹp đó là sinh viên Phạm Hồng Lê Giang, Á khôi Miss Đại học Huế 2011. Lê Giang hiện là sinh viên năm thứ ba tài chính - ngân hàng Trường đại học Kinh tế Huế. Với khuôn mặt thanh tú, cô sinh viên này còn thừa hưởng vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng của thiếu nữ Huế.

Lê Giang trên áp phích Festival Huế 2012

Không chỉ sở hữu sắc đẹp, Lê Giang còn có một bảng thành tích học tập đáng nể: 12 năm liền là học sinh giỏi, từng đạt các giải học sinh giỏi cấp tỉnh và quốc gia môn Hóa. Hiện Giang là sinh viên giỏi của Trường đại học Kinh tế Huế, giải khuyến khích Olympic toán sinh viên toàn quốc năm 2011. Khi nhận được lời mời tham gia đại diện cho Festival Huế 2012, Giang e ngại mình không đảm nhận được việc này. Được ba mẹ động viên, Giang đã quyết định tham gia.

Và một Lê Giang ngoài đời thực

Để có những hình ảnh trên áp phích và các tài liệu quảng bá cho Festival Huế 2012, từ những ngày đầu tháng 7-2011, Giang đã cùng ê kíp nhiếp ảnh bắt tay vào thực hiện từ 3g sáng mỗi ngày. Tham gia tất cả năm kỳ Festival đã qua, Lê Giang tự nhận ra cho bản thân những giá trị riêng mà Festival Huế mang lại. Giang cho rằng, mỗi kỳ hội hè Festival là một dịp để người Huế nhận ra những giá trị của mình, để biết cách bày tỏ cũng như giữ gìn vẻ đẹp đó. Không những thế, với một sinh viên kinh tế, Lê Giang còn nhìn Festival Huế như là một cơ hội quảng bá hình ảnh Huế, để du khách đến với Huế nhiều hơn và tất nhiên các nhà đầu tư sẽ chú ý đến Huế.

Theo Nguoiduatin.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây