Lộ diện chân dài cuối cùng của Playboy

Thứ năm - 06/07/2017 07:41
Tạp chí dành cho đàn ông Playboy sẽ chấm dứt việc đăng ảnh nude sau 62 năm lịch sử.

Kristy Garett sẽ trở thành người mẫu nude cuối cùng trên Playboy

Người mẫu Kristy Garett, 26 tuổi đến từ Cộng hòa Georgia  được chọn là chân dài cuối cùng khỏa thân trên ấn phẩm tháng 2/2016 của tạp chí huyền thoại Playboy. Từ tháng 3 năm sau, tạp chí này sẽ hoàn toàn chấm dứt việc đăng ảnh nude.

Chia sẻ cảm xúc về việc này, Kristy Garett cho biết: “Tôi vô cùng tự hào khi trở thành một người mẫu Playboy. Đây là lịch sử, một sự kiện lớn và mang tính biểu tượng. Tôi đã khóc khi hay tin sẽ là người mẫu nude cuối cùng của tạp chí. Tôi thực sự cảm thấy vinh dự và hạnh phúc từ tận đáy lòng”.

Chân dài 26 tuổi còn bày tỏ: “Playboy có cả một câu chuyện từ xa xưa, cổ điển của nước Mỹ và tôi muốn trở thành một phần của nó. Ở đây bạn có thể tự do thể hiện mình. Đây chính là lối sống mà tôi vẫn mong muốn”.


Chân dài 26 tuổi tỏ ra vinh dự khi được trao "trọng trách cao cả" này

Giữa tháng 10 vừa qua,  Playboy gây sốc khi đưa ra quyết định dừng việc đăng ảnh phụ nữ khỏa thân 100% sau hơn 60 năm. Theo như Scott Flanders, Giám đốc của Playboy cho rằng hiện nay Internet phát triển rầm rộ. Người xem chỉ cần click chuột có thể tìm kiếm được bất cứ hình ảnh khiêu dâm nào. Vì vậy, việc xuất bản của Playboy đã giảm đáng kể. Chính vì thế, Playboy cần phải thay đổi.

Marilyn Monroe trong ấn phẩm đầu tiên năm 1953


Marilyn Monroe trong ấn phẩm đầu tiên năm 1953

Pamela Anderson cũng đã nude 14 lần trên tạp chí này

Playboy tiết lộ vẫn sẽ đăng ảnh các người mẫu ở tư thế gợi cảm nhưng không nude 100%. Các hình ảnh sẽ có kích thước lớn hơn trên giấy có chất lượng tốt hơn. Người mẫu đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí Playboy là Marilyn Monroe trong ấn phẩm số tháng 12/ 1953.

Mới đây, “Quả bom sex” Canada Pamela Anderson cũng được mời chụp ảnh nude số tháng 12 này. Tuy nhiên, Anderson cho biết phải hỏi ý kiến hai cậu con trai tuổi teen vì trước đó con trai cô thường xuyên bị trêu chọc khi mẹ đã xuất hiện khỏa thân hơn chục lần trên Playboy.

Yeri (Theo Daily Mail)

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây