Khai mạc triển lãm ảnh “Hà Tĩnh - Dấu ấn một chặng đường”

Thứ năm - 06/07/2017 06:41
Hơn 100 bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc quý giá muôn mặt của hiện thực đời sống từ thành thị đến vùng nông thôn trong thời kỳ đổi mới ở Hà Tĩnh được trưng bày tại Triển lãm chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh và hướng tới kỷ niệm 250 năm ngày sinh đại thi hào Ngyễn Du đã thu hút đông đảo người xem.
  

Chiều 15.10, Chi hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam tại tỉnh Hà Tĩnh đã khai mạc triển lãm ảnh “Hà Tĩnh - Dấu ấn một chặng đường”. Đây là một hoạt động nghệ thuật thiết thực của địa phương chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XVIII.

Cắt băng khai mạc triển lãm ảnh Hà Tĩnh-Dấu ấn một chặng đường

Triển lãm lần này đã trưng bày hơn 100 tác phẩm nhiếp ảnh phản ánh khá phong phú, đa dạng diện mạo của quê hương Hà Tĩnh trong quá khứ cũng như trong chặng đường đổi mới trên tất cả các lĩnh vực.

Nhiều bức ảnh chụp về đề tài thời sự đang diễn ra sinh động trên địa phương đã vươn tới chất lượng là tác phẩm nghệ thuật, ghi lại những khoảnh khắc quý giá trong muôn mặt của hiện thực đời sống, từ những sự kiện chính trị lớn cho đến vẻ đẹp bình dị trong đời sống thường ngày của bà con nông dân cần mẫn trên những luống cày.

Triển lãm ảnh thu hút đông đảo người xem

Theo ông Phan Trung Hiếu - Chủ tịch Hội liên hiệp VHNT Hà Tĩnh, chỉ tính riêng trong 5 năm qua, Chi hội Nhiếp ảnh Việt Nam tại Hà Tĩnh đã có nhiều hoạt động nhiếp ảnh nghệ thuật với sự tham gia vào các liên hoan, triển lãm ảnh từ tỉnh, khu vực với nhiều tác phẩm đạt giải cao.

Theo Lam Khê Dân Việt

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây