Chàng trai "đánh bật" cả chục tình địch để cưới cô gái xinh đẹp

Thứ năm - 06/07/2017 06:50
Yêu được cô gái tên Kiều đã khéo, lại xinh, anh Dũng (33 tuổi) từng nhiều phen chứng kiến các chàng trai khác tỏ tình với bạn gái mình.

Mộng Kiều (29 tuổi) và anh Ngọc Dũng (33 tuổi) quê ở Bảo Lộc, Lâm Đồng, được nhiều người biết đến với vai trò là những chuyên gia, thầy cô giáo dạy về trà đạo. Mới đây, đôi uyên ương đã làm đám cưới trong sự chúc mừng của bạn bè, người thân cho một chuyện tình đẹp hơn 10 năm.

Thuở Kiều trăng tròn, là lúc anh Dũng đã vào Sài Gòn học Đại học Kiến trúc. Thỉnh thoảng, anh viết về cho Kiều vài lá thư không đầu không cuối, đại khái nói quý chứ không đả động gì đến thích hay yêu.

Còn anh Dũng chia sẻ thì chia sẻ thích nàng từ lần gặp đầu tiên, khi nàng mới khoảng 15 tuổi, một cô bé "da đen thui nhưng khá duyên". Để ý Kiều từ đó, nhưng vì nhát nên vài năm sau anh mới dám tiếp xúc. "Có lần mình cùng mấy thằng bạn tập hát một bài với guitar, đợi đến dịp hoa quỳnh nở, đến nhà gọi Kiều ra sân ngắm trăng và hát tặng. Hát mãi chẳng hết được bài vì quên lời nhưng mà rất vui", anh nhớ lại. 

Hai người chính thức yêu khi cô thi đại học xong. Sau này xuống Sài Gòn học tập, ngày nào anh cũng đạp xe qua chơi với cô. "Thời đó, mình thường ngồi vắt vẻo trên khung xe đằng trước, anh Dũng đeo ba lô, nhí nhố đạp xe đằng sau. Tóc anh Dũng để dài 5 năm, dài đến lận hông, cuộn tròn, búi cao lên hay lắm. Ai cũng ngoái cổ nhìn hai đứa", Kiều nhớ lại.  

Trong mắt Kiều, anh Dũng là một người sống lạc quan, hài hước và cũng rất chín chắn. Còn với anh Dũng: "Kiều xinh, khéo, cá tính vừa đủ và biết yêu thương nhưng những cái đó thì ai cũng thấy. Trong mối quan hệ của hai đứa, chúng mình chia sẻ được với nhau những giá trị chung: gia đình, bạn bè, công việc, đam mê... Cả hai cùng học hỏi, bổ sung cho nhau, tình yêu cứ thế lớn lên từng ngày. Đó là điều giúp chúng mình luôn hào hứng với nhau trong 11 năm qua và rất phấn khích với những năm sắp đến".

Tuy nhiên, anh Dũng cũng chia sẻ từng bao phen chứng kiến cảnh bạn gái bị tỏ tình. "Vài lần trường Kiều tổ chức hội sách, cô ấy bảo mình đến viết thư pháp tặng người tham gia. Có mấy bạn nam đến nhờ mình viết tặng Kiều mà không biết mình là bạn trai. Một anh chàng còn nhờ viết 'Nhớ Mộng Kiều'. Lần khác, có một anh chàng Canada mới quen đã cầu hôn Kiều ngay ở quán trà của bọn mình. Cô ấy từ chối, nhưng anh chàng cứ theo mãi. Lại có những anh dù biết hai đứa yêu nhau vẫn nói không bỏ cuộc cho đến khi cô ấy cưới chồng...", anh kể.

"Ấy thế, Kiều khéo lắm. Cô ấy luôn thể hiện chăm sóc mình trước mặt mọi người. Kiều luôn mời mình về trường chơi, giới thiệu với bạn bè, thầy cô. Nhiều anh bạn mời đi ăn uống, Kiều toàn kéo mình đi, rồi tỏ vẻ ân cần lắm. Nhờ vậy, mình chẳng mấy khi phải thể hiện chủ quyền. Cứ lâu lâu, Kiều lại nhận thêm được một người 'anh trai'. Vài người từng theo đuổi Kiều giờ là bạn thân của vợ chồng mình", anh Dũng cho biết thêm.

Sinh ra gắn bó với cây chè, cả Kiều và Dũng đều muốn làm một chút gì đó cho người dân quê hương. Mối duyên này lại gắn bó hai người, một học thiết kế, một học văn hóa, cùng nghiên cứu về trà đạo. Đến nay, từ một tổ chức phi lợi nhuận họ tham gia sáng lập đã trở thành một công ty, có hệ thống khắp ba miền và cả Dũng, Kiều đều có cổ phần trong đó. 

Bạn bè thường hỏi, thậm chí thúc giục hai người sao yêu nhau lâu thế mà chưa cưới. Anh Dũng cười đùa: "Vì yêu quá mê say mà quên cả cưới". Ngày 4/10 vừa qua, Dũng và Kiều chính thức thành hôn. Họ trở về vùng cao nguyên đất đỏ quê hương làm lễ, thay vì ở Sài Gòn phồn hoa.

Từ nhà chàng đến nhà nàng chỉ cách nhau vài con ngõ nên họ chọn rước dâu đi bộ. Kiều viết trên Facebook của mình: "Lâu lắm rồi đường làng quê mới có đám rước dâu đi bộ. Suốt cả quãng đường làng xôn xao tiếng cười nói mừng cho đôi trẻ về một nhà...". 

Thời mới yêu, Dũng tặng cho Kiều một cái vòng và hỏi: "Em nghĩ về anh như thế nào". Kiều trả lời "Em thấy anh là người em có thể tin tưởng được". Vào ngày cưới, anh Dũng cũng hỏi vợ mình câu này và nhận lại câu trả lời tương tự. 

Theo Phan Dương Vnexpress

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây