Angela Phương Trinh ngậm ngùi về nhì Bước nhảy hoàn vũ

Thứ năm - 06/07/2017 02:56
Mặc dù cùng nhận được số điểm tuyệt đối cho cả 2 phần thi, song Lan Ngọc đã “vượt mặt” Angela Phương Trinh để trở thành quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2015.

Đêm chung kết của Bước nhảy hoàn vũ 2015 diễn ra khá gay cấn, hấp dẫn khi các thí sinh bám đuổi nhau với những điểm số “sát nút”.

Màn “bám đuổi” ngoạn mục nhất có lẽ là của 2 thí sinh Angela Phương Trinh và Ninh Dương Lan Ngọc.

Ở lượt thi thứ nhất, Angela Phương Trinh và Kristian lựa chọn bộ phim Mộ gió để thể hiện khả năng vũ đạo.

Nữ diễn viên thể hiện khá tốt vai người vợ phải chịu đau đớn tột cùng khi gặp gỡ linh hồn của người chồng đã hi sinh.

Angela Phương Trinh thể hiện khá tốt trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Quá nhập tâm vào bài nhảy và cảm xúc của nhân vật, Angela Phương Trinh đã bật khóc ở cuối phần thi khiến khán giả và 4 vị giám khảo rất xúc động.

Bước sang lượt thi thứ 2, “Bà mẹ nhí” lại tiếp tục gây ấn tượng với màn treo lơ lửng trên không. Hóa thân thành cô gái mù, Angela Phương Trinh dũng cảm hiến đôi mắt cho người yêu.

Màn biểu diễn này khiến không ít người khâm phục sự “chịu chơi” và khả năng diễn xuất, khả năng vũ đạo của nữ diễn viên.

Màn treo người trên không của Angela Phương Trinh khiến nhiều người khâm phục.

Với sự thể hiện tròn trịa, xuất sắc đó, Angela Phương Trinh liên tiếp nhận được những lời khen ngợi và những điểm số tối đa từ phía BGK.

Không quá “ồn ào” như Angela Phương Trinh, nữ diễn viên của Cánh đồng bất tận – Ninh Dương Lan Ngọc cũng nhận về 8 điểm số tối đa cho 2 phần trình diễn.

Ở lượt thi thứ nhất, cô xuất sắc tái hiện lại hình ảnh cô nàng Tiểu Muội của bộ phim kiếm hiệp ăn khách Thập diện mai phục.

Tiết mục này được dàn dựng một cách công phu, kỹ lưỡng và có sự đầu tư khá lớn về mặt trang phục, đạo cụ.

Lan Ngọc hóa thân thành nàng Tiểu Muội của Thập diện Mai Phục.

Không chỉ chỉn chu trong từng bước nhảy, Lan Ngọc còn thể hiện khá tốt tâm trạng của nhân vật thông qua từng ánh mắt, từng biểu cảm gương mặt. Chính vì thế, cô xứng đáng nhận 4 điểm 10 từ phía BGK.

Cũng xuất sắc không kém, ở lượt thi thứ 2, Lan Ngọc lựa chọn nhân vật Lolita để khai thác triệt để khả năng biểu cảm và vũ đạo của mình.

 

Xem toàn bộ VIDEO HOT trên SOHA

Cô đã khắc họa thành công sự biến đổi tâm lý của nhân vật Lolita từ 1 cô gái ngây thơ thành người phụ nữ đau khổ khi chồng bị sát hại.

Khả năng diễn xuất, khả năng vũ đạo cộng với sự đầu tư nghiêm túc của Lan Ngọc khiến BGK hết lời khen ngợi.

Nhận xét về màn biểu diễn này, giám khảo Ly Ly tỏ ra rất thích thú. Chị cho rằng Lan Ngọc đã đạt được “đẳng cấp” về múa: “Dám mang Lolita lên sân khấu múa là rất may rủi – một mất một còn. Em đã thành công”.

Mặc dù cùng đạt 8 điểm 10, song với số phiếu bình chọn nhỉnh hơn Angela Phương Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc đã xuất sắc trở thành quán quân Bước nhảy hoàn vũ mùa 6.

Lan Ngọc giành giải quán quân một cách xứng đáng.

Sự đầu tư nghiêm túc, tỉ mỉ cộng với khả năng vũ đạo, diễn xuất tốt, Lan Ngọc đã thực sự chinh phục khán giả cũng như BGK để giành lấy ngôi vị Nữ hoàng khiêu vũ 2015.

Xuất sắc, nhưng kém may mắn hơn một chút, Angela Phương Trinh vui vẻ nhận cúp bạc của Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Cúp đồng của cuộc thi thuộc về hot girl Chi Pu, giải Tư và giải Cặp đôi có điệu nhảy latin xuất sắc nhất đã thuộc về Diệp Lâm Anh.

theo Trí Thức Trẻ

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây