Trao hơn 45 triệu đồng đến chị Nguyễn Thị Hảo bị ung thư vú

Thứ ba - 10/01/2023 06:45
Đứng trước tình cảnh đầy khó khăn, chị Nguyễn Thị Hảo đã may mắn nhận được sự giúp đỡ của bạn đọc Báo VietNamNet.
Mặc dù cơ thể còn suy nhược sau một thời gian dài điều trị bệnh ung thư vú, chị Nguyễn Thị Hảo (46 tuổi, ở thôn Trung Sơn, xã Sơn Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) vẫn không giấu nổi sự xúc động khi đón nhận tình cảm của bạn đọc Báo VietNamNet. Chị Hảo là nhân vật chính trong bài viết: "Bác sĩ tiên lượng tốt nhưng gia đình tôi đã cạn tiền".
 
D2023011005
Số tiền hơn 45 triệu đồng, tấm lòng của bạn đọc đã được Báo VietNamNet trao tận tay chị Nguyễn Thị Hảo (Ảnh: Phạm Bắc).
 
Chị Hảo từng làm công nhân trong Nam, chồng đi phụ hồ. Dịch Covid-19 bùng phát, chị trở về quê với hai bàn tay trắng. Giữa lúc cuộc sống còn nhiều khó khăn, chị bất ngờ phát hiện mắc ung thư vú. Mới đầu, ngực đau rát, sau đó nổi hạch nhiều ở nách. Ngay khi mới tiến hành chụp chiếu, bác sĩ ở Bệnh viện huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) đã tìm ra khối u ở vùng ngực, tư vấn chị nên chuyển tuyến lên bệnh viện có chuyên môn sâu.

Tại Bệnh viện K Tân Triều (Hà Nội), nhận thấy khối u đã rất to, bác sĩ đề nghị chị Hảo nhập viện khẩn cấp. Sau 8 lần truyền hóa chất, chị phải phẫu thuật cắt bỏ ngực trái. Thời điểm hiện tại, chị tiếp tục tiến hành xạ trị.

Cùng với những đau đớn do bệnh tật mang đến, vợ chồng chị Hảo còn canh cánh về khoản nợ lớn lên đến 40 triệu đồng. Số tiền này đều vay mượn để đóng các khoản viện phí, chi phí phẫu thuật. Trong khi đó, anh Thái Hữu Đức (SN 1974), chồng chị đang chăm các con thay vợ, cũng không có thời gian đi làm kiếm tiền.

Sau khi hoàn cảnh gia đình chị Hảo được chia sẻ, thông qua tài khoản Báo VietNamNet, bạn đọc đã ủng hộ chị số tiền 45.838.674 đồng nhằm san sẻ một phần gánh nặng cho chị.

Đón nhận tình cảm của mọi người, chị Hảo rưng rưng: “Quả thật tôi không biết lấy gì để cảm ơn tấm lòng của các nhà hảo tâm. Số tiền này đến vào lúc tôi gặp khó khăn nhất, động viên tôi thêm cố gắng".
Theo Phạm Bắc Vietnamnet.vn

Link gốc: Trao hơn 45 triệu đồng đến chị Nguyễn Thị Hảo bị ung thư vú (vietnamnet.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây