Vòng 15 V.League 1, Khánh Hòa FC gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Mong một trận thắng

Thứ năm - 04/04/2024 05:27
7 vòng đấu liên tiếp chưa biết đến chiến thắng, đội bóng Khánh Hòa FC đang đứng trước nguy cơ rớt hạng cao khi chỉ có 10 điểm sau 14 vòng đấu, nằm cuối bảng xếp hạng. Ở vòng 15 (diễn ra lúc 18 giờ ngày 4-4), trên sân nhà 19-8 Nha Trang, Khánh Hòa FC sẽ tiếp đón đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với hy vọng có được một chiến thắng.

Với Khánh Hòa FC, một trận thắng trên sân nhà vào thời điểm này rất quan trọng, không chỉ giúp thầy trò Huấn luyện viên Trọng Bình ngắt mạch 7 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng, mà còn rút ngắn khoảng cách về điểm số với các đội đang xếp trên trong cuộc chiến trụ hạng. Sau 14 vòng đấu, Khánh Hòa FC chỉ có 10 điểm, với 2 trận thắng, 4 trận hòa và 8 trận thua, đứng cuối bảng xếp hạng. Hiện đội bóng phố biển kém hơn 4 điểm so với 2 đội xếp trên là LPBank Hoàng Anh Gia Lai và Sông Lam Nghệ An (cùng 14 điểm). Ở những trận đấu tiếp theo của mùa giải, nhất là trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà, Khánh Hòa FC nếu không giành trọn 3 điểm thì cơ hội để họ trở mình là rất khó.
 
D20240040402 3
Trận đấu giữa Khánh Hòa FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở lượt đi mùa giải năm nay. Nguồn:  VPF
 
Đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà là điều cả Ban huấn luyện, khán giả phố biển đều đang mong mỏi, kỳ vọng. Từ cuối giai đoạn lượt về, Khánh Hòa FC đã kịp thời bổ sung ngoại binh Coutinho, giúp lối chơi tấn công của đội có phần khởi sắc. Ngay trong trận ra mắt đội bóng ở vòng 13 gặp Merry Land Quy Nhơn Bình Định trên sân khách, Coutinho đã lập cú đúp giúp Khánh Hòa FC có được 1 điểm quý giá. Ở vòng 14 trên sân của LPBank Hoàng Anh Gia Lai, hàng công của Khánh Hòa FC cũng chơi tốt, tạo được sức ép đối với hàng thủ của đội bóng phố núi và đã kiếm được 1 điểm mặc dù các tiền đạo của đội không ghi bàn.

Đón tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà 19-8 Nha Trang, Khánh Hòa FC đang trông chờ vào sự tỏa sáng của bộ đôi ngoại binh Leazard và Coutinho. Tuy vậy, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng không phải là đối thủ nhẹ ký. Ở 3 vòng đấu gần đây, họ có phong độ khá tốt khi giành chiến thắng và hòa với các đội tốp đầu như: Becamex Bình Dương, Công an Hà Nội và Hải Phòng. Sau 14 vòng đấu, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang có 17 điểm (4 trận thắng, 5 trận hòa và 5 trận thua), tạm xếp vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Đây chưa phải là điểm số và thứ hạng được coi là an toàn đối với thầy trò Huấn luyện viên Thành Công. Do vậy, khi gặp các đối thủ được đánh giá yếu hơn như Khánh Hòa FC, dù phải thi đấu trên sân khách, chắc chắn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không muốn đánh mất cơ hội gia tăng điểm số. Với lợi thế sân nhà, lại đang ở thế chân tường, Khánh Hòa FC chỉ còn cách nỗ lực hết mình mới hy vọng có được chiến thắng. 
AN NHIÊN
Nguồn Báo Khánh Hòa

Link gốc: Vòng 15 V.League 1, Khánh Hòa FC gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Mong một trận thắng - Báo Khánh Hòa điện tử (baokhanhhoa.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây