Tinh thần dân tộc, tinh thần tập thể giúp U23 Việt Nam đánh bại Thái Lan

Thứ tư - 27/03/2019 15:50
U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan bằng sự gắn kết trong lối chơi cũng như tinh thần dân tộc luôn được đặt lên hàng đầu.

Video: Đình Trọng trả lời phỏng vấn sau trận

"Toàn đội U23 Việt Nam rất tự hào và vui mừng khi có chiến thắng trước đối thủ rất khó chịu như Thái Lan. Chiến thắng này không của riêng cá nhân em mà là của cả đội. Quan trọng nhất là chiến thắng của cả tập thể", hậu vệ Đình Trọng chia sẻ sau trận đấu với U23 Thái Lan. 

Cầu thủ mang áo số 21 là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của U23 Việt Nam trên sân. Nhưng không chỉ có Đình Trọng, tất cả các đồng đội của anh cùng chơi tốt và tạo nên một màn trình diễn ấn tượng từ tinh thần đến lối chơi.

Tinh than dan toc, tinh than tap the giup U23 Viet Nam danh bai Thai Lan hinh anh 1

 Đình Trọng bị đau nhưng vẫn chơi tốt cả trận.

 

"HLV Park Hang Seo là người truyền lửa, luôn luôn đề cao tinh thần tập và thể tinh thần dân tộc lên hàng đầu. Đó là lý do toàn đội rất quyết tâm cho trận đấu này", Đình Trọng bật mí hai yếu tố quan trọng giúp U23 Việt Nam đánh bại kình địch và giành quyền tham dự vòng chung kết U23 châu Á.

Đây cũng là một trận đấu mà Đình Trọng đã phải nén đau để thi đấu. Cầu thủ này gặp một chút vấn đề về cơ, không liên quan đến vết mổ trước đó ở bàn chân. Ban huấn luyện tin rằng Đình Trọng vẫn đủ sức chợi trọn vẹn 90 phút và anh đã không gây thất vọng.

"Thật ra về thể trạng em còn một chút đau và cần thêm thời gian, nhưng em nghĩ không có vấn đề gì quá nghiêm trọng", Đình Trọng nói.

Theo VTC News

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây