Tin sáng (26.3): U23 Thái Lan “ủ mưu” đánh bại U23 Việt Nam từ lâu

Thứ hai - 25/03/2019 22:48
U23 Thái Lan đã “ủ mưu” đánh bại U23 Việt Nam từ lâu; Neymar đàm phán gia hạn với PSG; Juventus sẽ hủy diệt Ajax; Solskjaer là một HLV tuyệt vời; Leicester đòi giá kỷ lục cho Maguire... là những tin chính trong bản tin sáng 26.3.

U23 Thái Lan đã “ủ mưu” đánh bại U23 Việt Nam từ lâu

20h hôm nay (26.3), U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Thái Lan trong trận đấu cạnh tranh ngôi đầu bảng K vòng loại U23 châu Á 2020. Cả hai đội cùng có 6 điểm nhưng U23 Thái Lan tạm dẫn đầu nhờ có hiệu số tốt hơn.

Thái Lan là chủ nhà VCK U23 châu Á nên U23 Thái Lan nghiễm nhiên có suất tham dự bất kể kết quả ở vòng loại. Mặc dù vậy, HLV Alexandre Gama không hề xem nhẹ trận đấu với U23 Việt Nam. Chiến lược gia người Brazil cho biết: “U23 Việt Nam lẫn Thái Lan đều là ứng viên cho vị trí đầu bảng K với những gì cả hai đã thể hiện ở các trận đấu. Dù chưa thể khẳng định bất kỳ điều gì vào lúc này, tôi đã theo dõi U23 Việt Nam thi đấu và có kế hoạch đánh bại họ. U23 Thái Lan sẽ cố gắng hết mình và tôi tin rằng chúng tôi có thể hoàn thành mục tiêu đã đề ra”.

 tin sang (26.3): u23 thai lan “u muu” danh bai u23 viet nam tu lau hinh anh 1

Neymar đàm phán gia hạn với PSG

Bố của Neymar, ông Neymar Sr. bác bỏ khả năng con trai mình sẽ chia tay PSG để đến với Real Madrid hay trở về Barcelona. Trên UOL, ông còn tiết lộ ngôi sao người Brazil đang đàm phán gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô Paris: “Neymar đang ở trong năm thứ 2 của hợp đồng với PSG và vẫn còn 3 năm nữa trong giao kèo này. Chúng tôi đã bắt đầu nói về việc gia hạn hợp đồng với PSG”.

 tin sang (26.3): u23 thai lan “u muu” danh bai u23 viet nam tu lau hinh anh 2

Juventus sẽ hủy diệt Ajax

Danh thủ Andrea Pirlo đánh giá, Ajax Amsterdam là lá thăm tuyệt vời với đội bóng cũ của anh, Juventus và cho rằng “Bà đầm già” cùng Cristiano Ronaldo sẽ hủy diệt CLB Hà Lan. Bên cạnh đó, cựu tuyển thủ người Italia cũng nhận định Juventus mạnh hơn Barcelona còn Man City sẽ là đối thủ đáng gờm.

 tin sang (26.3): u23 thai lan “u muu” danh bai u23 viet nam tu lau hinh anh 3

Solskjaer là một HLV tuyệt vời

Ngôi sao của M.U, Nemanja Matic đã hết lời khen ngợi Ole Gunnar Solskjaer là một HLV tuyệt vời, đồng thời hi vọng chiến lược gia người Na Uy sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford. Tiền vệ người Serbia đồng thời cũng đánh giá rất cao dàn trợ lý của Ole, bao gồm Mike Phelan, Michael Carrick và Kieran McKenna.

 tin sang (26.3): u23 thai lan “u muu” danh bai u23 viet nam tu lau hinh anh 4

Leicester đòi giá kỷ lục cho Maguire

Daily Star đưa tin, Leicester đã treo giá 80-90 triệu bảng cho đội bóng nào muốn có được chữ ký của Harry Maguire. Trung vệ người Anh từ lâu đã là mục tiêu của M.U và nếu Quỷ đỏ quyết tâm chi đậm, họ sẽ phải phá kỷ lục thế giới dành cho một hậu vệ để đưa ngôi sao này về sân Old Trafford.

 tin sang (26.3): u23 thai lan “u muu” danh bai u23 viet nam tu lau hinh anh 5 

Theo Dân Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây