Cầu thủ CLB Hà Tĩnh bị tạm giữ vì ma tuý, VFF có động thái

Thứ tư - 08/05/2024 16:55
Đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận sự việc một nhóm cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh liên quan đến chất cấm.
Như đã biết, một lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh xác nhận 5 cầu thủ bóng đá của câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã bị Công an tạm giữ để điều tra, làm rõ liên quan đến hành vi sử dụng ma túy.

Theo nguồn tin ban đầu, 5 cầu thủ bị tạm giữ gồm: tiền vệ Đinh Thanh Trung, tiền vệ Nguyễn Trung Học, thủ môn Dương Quang Tuấn, trung vệ Nguyễn Ngọc Thắng và hậu vệ Nguyễn Văn Trường.
 
D2024050809 1
 Nhóm đối tượng 10 người gồm 5 cầu thủ CLB Hà Tĩnh bị tạm giữ tại cơ quan chức năng vì liên quan đến ma tuý.
 
Trong đó đáng chú ý, Đinh Thanh Trung từng giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2017, trụ cột của Hà Tĩnh trong những mùa giải qua. Ngoài ra, trung vệ Ngọc Thắng vừa trở về từ giải U23 châu Á 2024 và được đánh giá là cầu thủ tiềm năng.

Ngay sau khi thông tin trên được phát đi, đại diện LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có động thái. Cụ thể, ông Dương Nghiệp Khôi - Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết: "“Liên đoàn bóng đá Việt Nam nhận được báo cáo về vụ việc các cầu thủ CLB Hà Tĩnh có liên quan đến chất cấm. Chúng tôi sẽ họp và có thông báo liên quan trong chiều nay”.
 
D2024050809 2
 Ngay sau đó, đại diện LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có động thái về vụ việc 5 cầu thủ CLB Hà Tĩnh bị tạm giữ vì ma tuý.
 
Theo đó, VFF sẽ có thông báo đến các đội bóng về việc một số cầu thủ của câu lạc bộ Hà Tĩnh không tham gia phần còn lại của mùa giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam 2023-2024.

Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cũng nhận được thông tin ban đầu từ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, xác nhận việc 5 cầu thủ bị tạm giữ.

 
Thiên Anh
Theo Kienthuc.net.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây