U19 Việt Nam lại nhận cú sốc lớn về nhân sự

Thứ hai - 05/06/2017 08:51
Sau khi trung vệ Đông Triều chấn thương, đến lượt thủ môn Văn Trường có nguy cơ ngồi ngoài do vấn đề về mắt. Hàng thủ U19 Việt Nam đang gặp khó khăn lớn.



Từ vài hôm nay tuy rất nỗ lực nhưng Đông Triều vẫn không kịp bình phục chấn thương. Anh chắc chắn phải ngồi ngoài ở trận gặp U19 Hàn Quốc. Đây là điều đáng tiếc vì không chỉ là trung vệ xuất sắc, Đông Triều còn là thủ lĩnh hàng phòng ngự.

HLV Graechen đã quyết định sẽ đưa Lục Xuân Hưng đá chính thay vị trí của Đông Triều. Thể hình tốt sẽ giúp anh tranh chấp hiệu quả hơn trước các cầu thủ Hàn Quốc

Xuân Hưng đã tiến bộ nhiều và từng đối đầu với đối thủ mạnh như Nhật Bản. Hi vọng anh sẽ là sự thay thế xứng đáng và đảm bảo an toàn cho khung thành ĐT U19 Việt Nam

Lê Văn Trường - người gác đền số 1 của U19 Việt Nam có triệu chứng đau mắt nhẹ từ 2 ngày nay. Bác sĩ Đồng Xuân Lâm vừa chăm sóc cho Đông Triều tập phục hồi chấn thương bắp đùi, vừa phải theo dõi sát diễn biến thị lực của Văn Trường mặc dù thủ môn gốc Vĩnh Phúc vẫn có thể tập luyện cùng các đồng đội.

Khả năng ra sân của Văn Trường vẫn còn đang bỏ ngỏ, nếu vắng anh hàng thủ U19 Việt Nam sẽ gặp nhiều bất lợi

HLV Graechen quyết định bỏ qua buổi đi dạo làm quen mặt cỏ sân thi đấu Wunna Theikdi để cùng các học trò có buổi tập nhẹ cuối cùng trước trận đấu gặp U19 Hàn Quốc

HLV Graechen phô diễn kỹ thuật cá nhân trong bài đá đối kháng trước các học trò trong buổi tập kéo dài 45 phút 

Tiền đạo Văn Toàn (số 9) sẽ là mũi nhọn trên hàng công của U19 Việt Nam trong trận đối đầu với các cầu thủ có thể hình lý tưởng đến từ xứ kim chi.

Tuấn Anh cùng Xuân Trường sẽ cố gắng kiểm soát khu vực giữa sân và tung ra những đường chuyền dài ngay trước vòng 16m50 để Công Phượng, Văn Toàn có cơ hội tiếp cận khung thành đối phương.

U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc: Có một Việt Nam thực dụng?

Thực dụng không hẳn là xấu, nhưng thực dụng thì khó lòng mà đẹp được. Đấy là bài toán U19 Việt Nam cần phải cân bằng!

BHL hướng dẫn các cầu thủ căng cơ khoa học sau mỗi buổi tập.

HLV Graechen cho biết các học trò của ông đã sẵn sàng cho trận đấu. Lối chơi của U19 Việt Nam sẽ dựa trên tốc độ và sự áp sát nhanh mỗi khi mất bóng. Nếu U19 Hàn Quốc thi đấu như trận thua 2-3 trước U19 Indonesia ở vòng loại U19 châu Á hồi năm ngoái thì ông sẽ có những chỉ đạo chiến thuật cụ thể với các học trò để khuất phục đội bóng đến từ xứ sở kim chi. 16h chiều nay (9/10, giờ Việt Nam), U19 Việt Nam sẽ đối đầu với U19 Hàn Quốc trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng C VCK U19 châu Á trên SVĐ Wunna Theikdi.

theo Đại Lộ

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây