Sôi nổi giải bóng đá phóng viên Thanh - Nghệ - Tĩnh

Thứ hai - 05/06/2017 08:51
Vượt qua các đồng nghiệp ở Thanh Hoá và Hà Tĩnh, Nghệ An đã xuất sắc giành chức vô địch giải bóng đá phóng viên Thanh – Nghệ - Tĩnh lần thứ 2 năm 2015 tổ chức tại TP Thanh Hoá.

Nhân dịp kỷ niệm 125 ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2015) và hướng tới ngày kỷ niệm 90 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2015), những người làm báo ở 3 tỉnh Thanh Hoá,Nghệ An, Hà Tĩnh đã tổ chức giải bóng đá phóng viên Thanh - Nghệ - Tĩnh lần thứ 2. Giải đấu diễn ra trong ngày 17/5 tại TP Thanh Hóa.

Đây là giải đấu truyền thống, xuất phát từ ý tưởng của CLB Báo chí Nghệ An và với tư cách là đơn vị chủ nhà, những người làm báo trên quê hương Bác Hồ đã tổ chức thành công ngoài mong đợi giải đấu lần đầu tiên vào năm 2014.

   Khai mạc giải bóng đá phóng viên Thanh - Nghệ - Tĩnh

Với tinh thần “Báo chí Thanh - Nghệ - Tĩnh đoàn kết, hữu nghị, vì sự phát triển chung”, thông qua giải đấu, những người tổ chức mong muốn đội ngũ các nhà báo, phóng viên, cộng tác viên báo chí ở Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh nói riêng, cả nước nói chung thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, hướng đến một môi trường báo chí trong sạch, vì lợi ích cộng đồng.

Ở giải đấu lần thứ 2 này, với đội hình đồng đều và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Liên quân Báo chí Nghệ An có phần vượt trội hơn. Họ thắng chủ nhà Thanh Hoá với tỉ số 6 – 2 ở trận đấu thứ nhất và sau đó dễ dàng vượt qua Hà Tĩnh 2 – 0 trong trận chung kết để lên ngôi vô địch.

   

Trận đấu giữa đội bóng phóng viên Nghệ An và Thanh Hóa

Nhà báo Lê Giáp, Báo Đời sống  Pháp luật, Chủ tịch CLB Liên quân Báo chí Nghệ An cho biết: “Giải bóng đá phóng viên Thanh - Nghệ - Tĩnh là giải đấu truyền thống, góp phần rèn luyện thể thao và tăng cường tinh thần đoàn kết, học hỏi, trau dồi nghiệp vụ của phóng viên 3 tỉnh nói trên. Giải đấu cũng là tiền đề, để các đội có sự chuẩn bị tốt, trước khi bước giải vào bóng đá phóng viên miền Trung năm 2015, tổ chức đầu tháng 6 tới ở Đà Nẵng”.

Đêm Gala mừng thành công giải đấu diễn ra ấm cúng và đầy tình hữu nghị. Mọi người chia tay và cùng hẹn nhau ở giải lần thứ 3, tổ chức ở Hà Tĩnh.

Cùng xem lại một số hình ảnh tại giải đấu lần này:

   

   

Tiết mục nhảy hiện đại mở màn lễ khai mạc giải bóng đá

   

Đội bóng phóng viên Nghệ An xuất sắc giành thắng lợi 6 -2 trước đội chủ nhà Thanh Hóa

   

   

Đông đảo cổ động viên đến từ 3 tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh

   

Tiết mục văn nghệ trong đêm Gala giao lưu mừng thành công giải đấu

   

Liên quân Báo chí Nghệ An chụp ảnh kỷ niệm với chiếc cúp vô địch

Theo Ngọc Tuấn Người đưa tin

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây