HLV Miura: U23 Việt Nam chắc chắn vào chung kết

Thứ hai - 05/06/2017 08:45
Dù chưa hết vòng đấu bảng, cũng như chưa thi đấu vòng bán kết thế nhưng trước câu hỏi liệu có đặt mục tiêu vào chơi trận chung kết hay không ông thầy người Nhật đã khẳng định "chắc chắn, dù mỗi trận đấu chúng ta cần phải tập trung..."
Bước vào phòng họp báo với khuôn mặt khá tươi, và khi truyền thông chưa đặt câu hỏi ông đã tranh thủ dành lời cảm ơn đến các CĐV, những người đã theo suốt chặng đường của đội nhà.

"Trước tiên tôi muốn xin gửi lời cảm ơn đến các CĐV, hôm nay chính thức vào bán kết và thành tích này cũng có sự đóng góp rất lớn của họ bên cạnh sự nỗ lực của các cầu thủ.

Cho đến thời điểm này tôi thực sự rất hài lòng về kết quả của các trận đấu. Với các trận đấu quốc tế, kết quả là điều quan trọng nhất và khi chúng ta đã chơi tốt và ghi được nhiều bàn thắng thì không thể hài lòng hơn".

HLV Miura phát biểu sau trận đấu. Ảnh: SN

Đánh giá về trận đấu, thuyền trưởng của U23 Việt Nam đã cho rằng: "Ở trận đấu trước, Lào đã chơi phòng ngự quá chặt chẽ và chúng tôi đã không có khoảng trống nhiều để chơi bóng.

Tuy nhiên, ở trận đấu này khi Đông Timor buộc phải chiến thắng họ phải dâng lên và U23 Việt Nam đã tận dụng tốt những khoảng trống hai biên để tấn công và ghi bàn."

Dù đánh giá về thế trận, nhưng HLV Miura đã từ chối những đánh giá về Đông Timor, cũng như thẳng thắn "lắc đầu" với câu hỏi riêng về Công Phượng - người đã không ra sân một phút nào trong trận đấu này.

Đối với chặng đường phía trước, ông thầy người Nhật đã cho rằng: "Thái Lan là một đội bóng mạnh nhất khu vực, chính vì thế trận đấu tới cần phải có những tính toán thật kỹ càng.

Như ở trận thua mới nhất tại vòng loại World Cup, dù chúng ta đã bố trí một hàng phòng ngự dày đặc nhưng cũng đã gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ này".

Đánh giá khá cao Thái Lan, nhưng ông Miura đã khẳng định việc có HLV Kiatisak hay không có ở trận đấu tới không phải là điều quan trong khi: "Kiatisak là một HLV chứ không phải là cầu thủ trên sân, nên chẳng có gì là đáng ngại cả"

Đối với vòng bán kết, thuyền trưởng người Nhật cũng khẳng định đã có những thông tin về các đối thủ, tuy nhiên vẫn cần phải theo dõi thêm trước khi nói đến chặng đường phía trước.

Nhưng, HLV Miura cũng đã tin tưởng rằng mục tiêu vào chơi trận chung kết là chắc chắn khi khẳng định đầy tin tưởng: "Chắc chắn, dù mỗi trận đấu chúng ta cần phải tập trung rất nhiều..."

M.A  (từ Singapore)

Theo Vietnamnet.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây