Bầu Kiên chấp nhận "nhả" Đinh Thanh Trung

Thứ tư - 07/06/2017 13:48
(Hatinhnews) -Cuối cùng thì vụ việc Đinh Thanh Trung cũng đã kết thúc khi bầu Kiên chính thức đồng ý cho Đinh Thanh Trung.

Sự việc bầu Kiên không cho phép Đinh Thanh Trung ra đi dù đã hết hợp đồng với CLB Hà Nội đã khiến dư luận, các phương tiện thông tin đại chúng xôn xao trong một tháng vừa qua.

Dù đã hết hợp đồng và Đinh Thanh Trung cũng đã hoàn trả quân trang, bồi thường hợp đồng những gì mà phía CLB Hà Nội yêu cầu nhưng bầu Kiên vẫn quyết: “Chú không cho cháu ra đi”.
Bầu Kiên đã chấp nhận để Thanh Trung ra đi

Sự việc đó khiến Thanh Trung mất hết kiên nhẫn và đã nhờ đến Luật sư Phạm Huỳnh (văn phòng luật sư Tâm Đức) làm đại diện pháp lý khởi kiện bầu Kiên lên toà án dân sự thành phố, để được có giấy thanh lý hợp đồng.

Tưởng như hai bên sẽ ra toà để phân xử thì hôm qua (17/4), đại diện pháp lý của Đinh Thanh Trung là Luật sư Phạm Huỳnh và bầu Kiên đã có cuộc tiếp xúc trực tiếp với nhau, để giảng hoà.

Luật sư Phạm Huỳnh cho biết: “Chúng tôi đã nói chuyện với nhau trong không khí cởi mở và trên tinh thần giảng hoà chứ không muốn đưa nhau ra toà. Bầu Kiên cũng đồng ý với tinh thần đó và chấp nhận để Đinh Thanh Trung ra đi một cách êm thấm chứ không muốn ra toà. Vì thế chúng tôi sẽ rút lại đơn khởi kiện và bầu Kiên sẽ thanh lý hợp đồng để Thanh Trung được ra đi”.

Như vậy, cuộc “đấu đá” giữa bầu Kiên và Đinh Thanh Trung đã đi đến hồi kết. Thanh Trung đã được giải thoát và đích đến của anh có thể là Quảng Nam đang thi đấu ở hạng Nhất.
Theo Bee.net.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây