3.000 người cao tuổi TPHCM tham gia ngày hội thể dục dưỡng sinh

Thứ hai - 09/07/2018 16:24
Hơn 2.800 người cao tuổi và trung niên đang sinh hoạt tại Hội thể dục dưỡng sinh TP. Hồ Chí Minh tham gia "Giải thi đấu thể dục dưỡng sinh TP Hồ Chí Minh mở rộng năm 2018”.
Hướng đến mục tiêu “Đồng hành chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu bệnh nhân và người cao tuổi Việt Nam”, sáng 7/7, tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, TP Hồ Chí Minh, nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent đã phối hợp Hội thể dục dưỡng sinh TP Hồ Chí Minh tổ chức “Giải thi đấu thể dục dưỡng sinh TP Hồ Chí Minh mở rộng năm 2018”.

Hơn 2.800 người cao tuổi và trung niên đang sinh hoạt tại Hội thể dục dưỡng sinh TP. Hồ Chí Minh đã tham gia giải đấu.

“Giải thi đấu thể dục dưỡng sinh TP. Hồ Chí Minh mở rộng năm 2018” là một sự kiện thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh giúp người cao tuổi trên các quận huyện thuộc địa bàn TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Vĩnh Long, Trà Vinh, Bà Rịa – Vũng Tàu …  giao lưu, sinh hoạt, lan tỏa tinh thần rèn luyện sức khỏe và phong trào thể dục thể thao trong cộng đồng.

Khai mạc chương trình là các tiết mục đồng diễn dưỡng sinh do các vận động viên cùng thực hiện đồng diễn bài thể dục dưỡng sinh vô cùng đẹp mắt trên nền nhạc hào hùng và kết thúc bằng tạo hình dòng chữ Vinamilk.
 
đồng diễn
Đồng diễn bài thể dục dưỡng sinh tạo hình dòng chữ Vinamilk.

Đây là chương trình thường niên được nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent thực hiện liên tục trong các năm qua vì mục tiêu chăm sóc toàn diện cả về tinh thần và thể chất của người cao tuổi. Chương trình cũng được Hội Thể dục dưỡng sinh TP Hồ Chí Minh đánh giá rất cao vì những đóng góp cho sự phát triển của phong trào thể dục dưỡng sinh trên địa bàn thành phố.

Với mong muốn chăm sóc toàn diện cho người cao tuổi về cả tinh thần và thể chất, từ năm 2012, Vinamilk đã liên tục tổ chức các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, tính đến thời điểm hiện tại, công ty đã tiếp cận và chăm sóc cho hơn 550.000 người trên toàn quốc. Trong thời gian tới, Vinamilk sẽ tiếp tục đầu tư mạnh vào các hoạt động này để hướng đến mục tiêu “Đồng hành chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu bệnh nhân và người cao tuổi Viêt Nam”.

Trong ngày diễn ra giải đấu, hơn 2.800 vận động viên trung niên và cao tuổi đã tham gia tranh tài và biểu diễn ở các hạng mục thái cực quyền, thể dục dưỡng sinh, vovinam, quyền với quạt, song lang,... trong không khí hết sức hào hứng và sôi nổi.

Song song với các hoạt động biểu diễn và thi đấu thể thao, Vinamilk cũng đã tổ chức đo loãng xương, kiểm tra huyết áp cho người cao tuổi tham gia chương trình, đồng thời hỗ trợ khám và tư vấn sức khỏe, chia sẻ các phương pháp giúp phòng tránh và chữa trị các bệnh thường gặp ở người cao tuổi như loãng xương, tim mạch, tiểu đường,… nhằm giúp người cao tuổi nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe, hướng đến cuộc sống vui khỏe bên gia đình và con cháu./.

Theo VOH/ Hà Tĩnh News

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây