Sửa xe ô tô, phát hiện tập tiền 500.000 đồng gây kẹt cửa sổ trời

Thứ hai - 26/12/2022 05:01
Người đàn ông ở Thái Nguyên mua lại chiếc ô tô Honda Civic cũ đời 2010 và đưa xe đi sửa vì thấy cửa sổ trời hoạt động kém, nhưng khi thợ kiểm tra mới vỡ lẽ về nguyên nhân thật sự.
Mới đây, garage ô tô của kỹ sư Lê Văn Tạch (Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) đã gặp phải một trường hợp hy hữu khi sửa xe cũ cho khách hàng.

Trong quá trình kiểm tra chiếc Honda Civic đời 2010 do một chủ xe ở Thái Nguyên đưa đến, người thợ của garage đã phát hiện ra tệp tiền mệnh giá 500.000 đồng được giấu tại chỗ không thể ngờ đến.

"Anh chủ xe mới mua chiếc xe Civic 2010 và đưa đến gara của mình kiểm tra bảo dưỡng và sửa chữa trong ba ngày. Anh ấy dặn nhiều thứ cần kiểm tra trong đó có cái cửa sổ trời bị kẹt, trượt nó cứ bị mắc. Khi thợ của mình kiểm tra thì thấy có một xấp tiền 500 ngàn đồng ai đó đã nhét trên do khiến của sổ trời bị kẹt", anh Lê Văn Tạch cho biết.
 
D2022122601
Kỹ sư Lê Văn Tạch đã ngay lập tức nhắn tin cho chủ xe sau khi thợ phát hiện ra tệp tiền. Ảnh chụp màn hình điện thoại do NVCC

Chia sẻ thêm với VietNamNet, anh Tạch cho biết tệp tiền sau khi được kiểm đếm có tổng cộng 6 triệu đồng, kế toán của garage sau đó đã bàn giao lại cho chủ xe.

"Chủ xe cũng mới mua lại chiếc Honda được vài tháng, chạy thấy có nhiều vấn đề trong đó cửa sổ trời đóng mở bị dít, gây ra tiếng động khó chịu. Sau khi lấy tệp tiền ra thì cửa sổ trời lại hoạt động bình thường. Chi phí tổng cộng cả công thợ và sửa chữa, bảo dưỡng chiếc Civic hết gần 10 triệu đồng", anh Tạch chia sẻ thêm.

Tình huống trên quả là hiếm gặp nhưng không phải không thể xảy ra. Nhiều tài xế từng thừa nhận vẫn có thói quen tiện tay nhét tiền ở một số vị trí trên ô tô như cốp trước, mặt sau màn hình giải trí, trên kẹp chắn nắng,...và cả ở những vị trí khó thể tưởng tượng như ở rãnh trượt cửa sổ trời như trường hợp chiếc Honda Civic trên.

Vào năm 2021, cậu bé Landon Melvin, 9 tuổi, sống ở bang Indiana, Mỹ đang lau dọn chiếc xe SUV mà gia đình mua trước đó gần 1 năm thì tình cờ phát hiện ra một chiếc phong bì lạ nằm dưới tấm thảm lót sàn, bên trong chứa đầy tiền mặt trị giá 5.000 USD. Gia đình cậu bé sau đó đã liên lạc với chủ cũ để trả lại tiền. Cảm kích trước món quà bất ngờ, chủ cũ đã gửi tặng cậu bé Landon 1.000 USD vì đã tìm ra số tiền và gửi lại cho họ.
Đình Quý
Theo  Vietnamnet.vn

Link gốc: Sửa xe ô tô, phát hiện tập tiền 500.000 đồng gây kẹt cửa sổ trời (vietnamnet.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây