Hà Tĩnh: Điều tra vụ con trai đốt xe máy, đốt nhà cha mẹ ruột

Thứ bảy - 24/12/2022 13:24
Công an xã Xuân Liên (H.Nghi Xuân, Hà Tĩnh) phối hợp ngành chức năng điều tra vụ một người đàn ông đốt xe máy và đốt nhà cha mẹ ruột, gây thiệt hại lớn về tài sản.

Sáng nay (24.12), trao đổi với PV Thanh Niên, ông Mai Anh Lý, Chủ tịch UBND xã Xuân Liên, cho biết Công an xã Xuân Liên đang phối hợp ngành chức năng điều tra vụ một người đàn ông phóng hỏa đốt xe máy và đốt nhà cha mẹ ruột.
 
2022125326
Xe máy bị thiêu rụi
VĂN HOÀNG

Theo thông tin ban đầu, chiều 23.12, ông Nguyễn Viết Hùng (36 tuổi, ngụ thôn Lâm Phú Thịnh, xã Xuân Liên) bất ngờ phóng hỏa đốt xe máy của mình. Phát hiện sự việc, người thân của ông Hùng và hàng xóm phải dùng các vật dụng chữa cháy tại chỗ mới dập tắt được đám cháy nhưng xe máy chỉ còn trơ lại bộ khung.

Rạng sáng nay (24.12), ông Hùng tiếp tục phóng hỏa, đốt nhà cha mẹ ruột khiến người thân ở trong nhà phải bỏ chạy thoát thân.
 
2022125327
Sau khi đốt xe máy, Nguyễn Viết Hùng đốt cả nhà cha mẹ ruột
VĂN HOÀNG

Người dân cùng chính quyền địa phương phải huy động lực lượng và phương tiện cùng nhau dập lửa. Tuy vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản trong nhà của bố mẹ ông Hùng bị lửa thiêu rụi.

Lực lượng chức năng sau đó cũng đã khống chế ông Hùng để phục vụ công tác điều tra và tránh để người này gây ra các sự việc đáng tiếc.
 
2022125328
Nhiều vật dụng trong nhà bị lửa thiêu rụi
VĂN HOÀNG

Theo một cán bộ Công an xã Xuân Liên, ông Hùng mắc bệnh tâm thần từ lâu và thuộc diện địa phương quản lý. Có thể lúc lên cơn bệnh, không kiềm chế được hành vi nên ông này đã phóng hỏa đốt xe máy và đốt nhà cha mẹ ruột.
 
Phạm Đức
Theo thanhnien.vn

Link gốc: https://thanhnien.vn/ha-tinh-dieu-tra-vu-con-trai-dot-xe-may-dot-nha-cha-me-ruot-post1535198.html?fbclid=IwAR03fH-i7rOHx6PukN2D-LsyyLtcTm8Y-E2P4wmXAwwLqKTduLNJI4FOZW0
 Từ khóa: H.Nghi Xuân, Hà Tĩnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây