Tranh chấp đất đai, anh trai đánh chết em ruột

Thứ bảy - 04/03/2023 18:50
Do mâu thuẫn trong việc tranh chấp đất đai, đối tượng Lê Văn Công (ngụ tỉnh Đồng Nai) đã dùng cây gỗ đánh vào đầu em trai của mình là L.V.T tử vong.
D2023030502
Nạn nhân tử vong trong bệnh viện.

Ngày 4/3, Công an Đồng Nai cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Lê Văn Công (39 tuổi, ngụ xã Phú Điền, huyện Tân Phú) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là anh L.V.T. (28 tuổi, ngụ Phú Điền, huyện Tân Phú) là em ruột Công.

Thông tin ban đầu, cơ quan điều tra xác định chiều ngày 3/3 Lê Văn Công cùng em trai của mình là L.V.T xảy ra mâu thuẫn về tranh chấp đất đai. Sau lời qua tiếng lại, 2 anh em xảy ra xô xát ẩu đả nhau. Sau đó T lấy một con dao lao tới đâm anh ruột Lê Văn Công nhưng Công đã né được.

Bực tức trước sự cãi vã của người em cũng như hành động dùng dao đe dọa đến tính mạng của mình, Công lấy một cây gỗ dài khoảng 60cm quay lại đánh T. Trong lúc cả 2 anh em lao vào ẩu đả đánh nhau, Lê Văn Công đã dùng cây gỗ đánh trúng vào đầu của T khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương vùng đầu quá nặng nên T đã tử vong vào sáng ngày 4/3 tại Bệnh viện đa khoa khu vực Định Quán.

Ngay khi vụ án mạng xảy ra, Công an huyện Tân Phú đã tạm giữ đối tượng Lê Văn Công để lập hồ sơ bước đầu và bàn giao cho Công an tỉnh Đồng Nai thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.
Nguồn Vũ Hoàn VTV.VN
Link gốc: https://vtv.vn/phap-luat/tranh-chap-dat-dai-anh-trai-danh-chet-em-ruot-20230304154929937.htm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây