Tàng trữ ma túy để sử dụng, đôi nam nữ bị bắt giữ

Thứ hai - 05/12/2022 15:41
Cơ quan công an vừa bắt quả tang đôi nam nữ không có công ăn, việc làm ổn định đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Ngày 5/12, nguồn tin từ Công an TP Hà Tĩnh, đơn vị vừa bắt quả tang và tạm giữ hai đối tượng Phan Trần Đại Dương (38 tuổi, trú tại phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh) và Lê Thị Giang (32 tuổi, trú tại xã An Hoà Thịnh, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma tuý”.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình và áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, khoảng 13h40 ngày 1/12, Công an TP Hà Tĩnh phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an tỉnh Hà Tĩnh phát hiện, bắt quả tang Phan Trần Đại Dương đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý tại khu vực đường 26/3 (phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh).

Điều tra mở rộng, lực lượng chức năng xác định và tiến hành bắt giữ Lê Thị Giang là đồng phạm cùng với Dương trong việc thực hiện hành vi phạm tội.
 
2022120528
Đôi nam nữ bị bắt quả tang khi đang tàng trữ trái phép chất ma tuý.
 
Quá trình kiểm tra, cơ quan công an phát hiện trong người hai đối tượng có 2 túi nilon trong suốt, bên trong chứa các cục chất bột nén màu trắng, nghi là ma tuý.

Khai thác nhanh, cả hai đối tượng Dương và Giang cùng khai nhận các chất bột nén chứa trong túi nilon là ma tuý của Dương mua về để sử dụng.

Lực lượng công an đã tiến hành lập biên bản bắt quả tang người phạm tội, đồng thời niêm phong toàn bộ tang vật gửi giám định.

Kết quả giám định toàn bộ số chất bột màu trắng chứa trong 2 túi nilon nói trên là ma tuý dạng heroine, có tổng trọng lượng là 3,995 gam.

Được biết, cả hai đối tượng đều không có việc làm ổn định, Phan Trần Đại Dương đã có một tiền án về tội “Trộm cắp tài sản” và chưa được xoá án tích.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Hà Tĩnh tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.
CẨM KỲ
Theo daidoanket.vn
 
Link gốc: http://daidoanket.vn/tang-tru-ma-tuy-de-su-dung-doi-nam-nu-bi-bat-giu-5703960.html?fbclid=IwAR1XUh3bZjZxMia5KI9pGEVOTWqadSMFLLfSEEze8qi8Oo4sMWLuajqZuBc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây