Nghệ An: Tạm đình chỉ công tác thầy giáo bị tố "đụng chạm" nữ sinh 11 tuổi

Thứ tư - 22/02/2023 13:23
Lý do nam giáo viên bị tạm đình chỉ công tác nhằm phục vụ công tác điều tra của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Con Cuông.

Ngày 21/2, thông tin từ UBND huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An, cho biết: Ông Hoàng Sỹ Kiện - Chủ tịch UBND huyện này vừa có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông N.V.H.N (SN 1971, trú tại huyện Con Cuông) - giáo viên Trường Tiểu học Bồng Khê.

Lý do nam giáo viên bị tạm đình chỉ công tác là để phục vụ công tác điều tra của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Con Cuông.
 
2023022211
Trường Tiểu học Bồng Khê nới thầy N. đang công tác.
 
Thời gian tạm đình chỉnh kể từ ngày 21/2 cho đến khi có kết luận của Công an huyện Con Cuông.

Trước đó, một nữ sinh lớp 5 của Trường tiểu học Bồng Khê, xã Bồng Khê (Con Cuông - Nghệ An) về khóc lóc và kể với gia đình việc bị thầy giáo trong trường ôm và có "đụng chạm" vào người. Phụ huynh học sinh này sau đó đã phản ánh với nhà trường và chính quyền địa phương để làm rõ sự việc.

Ngay sau đó, nhiều học sinh khác cũng có phản ánh trước đó cũng bị thầy giáo này đụng chạm vào người nhưng không dám kể cho người thân nên không ai biết sự việc.
 
2023022212
Công an huyện Con Cuông triệu tập thầy giáo N.V.H.N để làm việc.
 
Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An cho biết, ngay sau khi phụ huynh có phản ánh, đơn vị đã chủ động báo cáo sự việc đến cơ quan điều tra; đồng thời đến gặp học sinh để động viên, ổn định tâm lý cho các nữ sinh.

Hiện tại đơn vị cũng đang chờ kết quả xác minh từ phía cơ quan điều tra.
Nguyễn Nam
Theo phapluatplus.vn

Link gốc: https://www.phapluatplus.vn/giao-duc/nghe-an-tam-dinh-chi-cong-tac-thay-giao-bi-to-dung-cham-nu-sinh-11-tuoi-d190469.html?mibextid=Zxz2cZ&fbclid=IwAR1aXqQk4tfzoa5zVWa6YblMwXkrfm1F60Bylmp9NjCNn3A4i3VoiTReJNA

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây