Cặp vợ chồng chôn dấu ma túy trong vườn nhà

Thứ sáu - 24/02/2023 13:42
Cơ quan chức năng đã sử dụng chó nghiệp vụ, phát hiện thêm được số ma túy mà 1 cặp vợ chồng ở Hà Tĩnh chôn dấu trong vườn nhà.

VKSND huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thạch Hà và lực lượng chức năng, tổ chức khám xét chỗ ở của 1 cặp vợ chồng, phát hiện  90,3609 gram ma tuý chôn dấu trong vườn nhà.

Cặp vợ chồng này là Trương Thị Thúy Vân, SN 1985 và Trần Quốc Phùng, SN 1987 tại thôn Tiến Bộ, xã Tân Lâm Hương, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh.
 
7872023022418
 Cặp vợ chồng Vân - Phùng .
 
Trước đó, ngày 11/1, Công an huyện Thạch Hà đã ra quyết định khởi tố đối với Trần Quốc Phùng và Trương Thị Thúy Vân về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy" theo Điều 249 - BLHS.
Qua điều tra xác định Trương Thị Thúy Vân và Trần Quốc Phùng là những đối tượng hoạt động phạm tội chuyên nghiệp, có thủ đoạn cất giấu ma tuý tinh vi.

Trong quá trình hỏi cung, cả hai vợ chồng này luôn giữ thái độ ngoan cố, không chịu khai báo với cơ quan Công an.

Các cơ quan tố tụng xác định, ngoài tang vật ma túy thu giữ được khi bắt và khởi tố, cặp vợ chồng này còn cất dấu ma túy tại nhà riêng.
 
7872023022419
 Số ma túy được chôn dấu trong vườn nhà.
 
Ngày 22/2, các cơ quan chức năng đã khám xét chỗ ở của Trương Thị Thúy Vân và Trần Quốc Phùng, sử dụng chó nghiệp vụ và phương tiện thiết bị để tìm kiếm.

Qua khám xét, lực lượng chức năng phát hiện tại vị trí dưới khu vực bếp gas, chân tường, dưới gốc cây mít trong vườn nhà, cặp vợ chồng này còn chôn dấu giấu 90,3609 gram ma túy tổng hợp dạng đá và ma túy MDMA.

Trước chứng cứ không thể chối cãi, cặp vợ chồng này đã phải thừa nhận.

P.V
Theo baovephapluat.vn
 
Link gốc: https://baovephapluat.vn/cong-to-kiem-sat-tu-phap/an-ninh-trat-tu/cap-vo-chong-chon-dau-ma-tuy-trong-vuon-nha-135943.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây