Đã bắt được hung thủ sát hại người phụ nữ đơn thân

Thứ tư - 12/10/2022 14:50
Đến trưa ngày 12/10, sau gần 2 ngày gây án, hung thủ Đặng Văn Đồng đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại tỉnh Quảng Nam. Chiều cùng ngày, đối tượng đang trên đường được Công an di lý ra tỉnh Thừa Thiên-Huế.
Một nguồn tin cho biết, khoảng hơn 12h ngày 12/10, tại phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam; Phòng CSHS Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế phối hợp với Phòng CSHS Công an TP Đà Nẵng và Công an tỉnh Quảng Nam đã bắt giữ hung thủ Đặng Văn Đồng (SN 1972, trú xã Hương Vinh, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) đã rat tay sát hại chị Lê Thị O. (SN 1977, trú thôn La Khê Bãi, xã Hương Thọ, TP Huế).
 
D2022101213 1
Hung thủ Đặng Văn Đồng (áo đỏ) đã ra tay sát hại chị O.
 
Trước đó, như Báo CAND đã đưa tin, chiều ngày 10/10, chị O được người dân phát hiện tử vong tại nhà riêng ở thôn La Khê Bãi, xã Hương Thọ.Tại thời điểm được phát hiện, trên người nạn nhân có nhiều vết thương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế đã lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra xác định, người phụ nữ bị tử vong là do ngoại lực tác động, có khả năng là do bị đâm bằng vật sắc nhọn.
 
D2022101213 2
Hung thủ Đặng Văn Đồng thời điểm bị Công an bắt giữ.
 
Bằng các biện pháp nghiệp vụ sắc bén, chỉ sau khoảng 1 giờ đồng hồ xảy ra án mạng, Công an Thừa Thiên-Huế đã xác định được hung thủ. Tuy nhiên, qua nắm tình hình, hung thủ đã bỏ trốn khỏi địa bàn ngay sau khi gây án.

Ngay trong đêm xảy ra vụ án, hơn 100 cán bộ chiến sĩ của Phòng CSHS Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế phối hợp với Công an TP Huế tổ chức các mũi công tác làm nhiệm vụ chốt chặn ở nhiều tuyến đường để truy bắt đối tượng.

Đến trưa ngày 12/10, sau gần 2 ngày gây án, hung thủ Đặng Văn Đồng đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại tỉnh Quảng Nam. Chiều cùng ngày, đối tượng đang trên đường được Công an di lý ra tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Theo một nguồn tin riêng cho biết, nguyên nhân hung thủ giết chị Lê Thị O. là do ghen tuông. Trước đó, nạn nhân và hung thủ có quan hệ quen biết khi sinh sống tại tỉnh Bình Phước. Hiện, nguyên nhân vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Được biết, chị Lê Thị O. là phụ nữ đơn thân và đã có hai người con. Chị O. là lao động tự do, từng có một thời gian dài vào miền Nam làm ăn, sinh sống. Cách đây mấy tháng, chị O. trở về quê sinh sống.

Theo Hải Lan Cand.com.vn

Link gốc: Đã bắt được hung thủ sát hại người phụ nữ đơn thân - Báo Công an nhân dân điện tử (cand.com.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây