Ca sĩ Việt vừa bị bắt giam vì sử dụng ma tuý là ai?

Thứ sáu - 07/06/2024 07:48
 Nam ca sĩ này hoạt động âm nhạc nhiều năm và từng là gương mặt được thế hệ khán giả 8X, 9X biết đến.
Ngày 6/6, thông tin từ Công an Quận 10, TP.HCM, đơn vị đã bắt giam Chu Đăng Thanh (ca sĩ Chu Bin, SN 1985, trú tại Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk) cùng một số người khác để điều tra hành vi tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy.

Chu Bin tên thật là Chu Đăng Thanh, sinh năm 1985 tại Buôn Mê Thuột. Trước đây, Chu Bin theo theo nghiệp võ khi từng giành huy chương toàn quốc ở bộ môn Taekwondo.

Anh bén duyên với nghệ thuật từ khi là học sinh lớp 12. Trong một lần ngẫu hứng lên hát do bạn bè giới thiệu, anh tạo ấn tượng với chủ phòng trà nên được mời đến hát hàng đêm với thù lao 20 nghìn đồng để phụ giúp gia đình.

Từ đó, Chu Bin nuôi giấc mơ trở thành ca sĩ. Thời mới vào nghề, nam ca sĩ cũng vất vả bươn chải nhiều năm với cát-xê bèo bọt và làm nhiều công việc nặng nhọc trong hậu đài. 
 
D2024060707 1
Chu Bin thời mới vào nghề.

Năm 2005, Chu Bin vào TP.HCM để lập nghiệp, gia nhập một đoàn hát để đi lưu diễn khắp các tỉnh miền Tây. Sau đó, nam ca sĩ đầu quân về một công ty âm nhạc, có thời gian ngắn lập nhóm song ca Bin - Ken.

Chu Bin những năm sau đó cũng xuất hiện tại nhiều cuộc thi, tiêu biểu là Vietnam Idol nhưng chỉ dừng chân ở top 30. Nam ca sĩ ra mắt được một số sản phẩm tạo tiếng vang với lượng khán giả riêng có thể kể đến như Hãy xem là giấc mơ, Giả vờ thương anh được không... Các MV của anh cũng đạt tới hàng chục triệu lượt xem.

Năm 2019, Chu Bin kí kết hợp tác với một doanh nhân và được đầu tư 10 tỷ đồng để làm các dự án MV trong vòng 2 năm. Sản phẩm gần nhất của anh được ra mắt dịp 8/3/2023 vừa rồi mang tên Phố hoa lệ.

Nam ca sĩ sinh năm 1985 cũng sở hữu khối tài sản lớn. Trong một talkshow lên sóng năm 2020, giọng ca 8X cho biết: "Hiện tại tôi đã mua nhà, mua xe, tự tin để chăm sóc được cho mẹ".
 
D2024060707 2
Chu Bin hiện vẫn nhận được nhiều lời mời đi diễn.

Trong sự nghiệp của mình, Chu Bin cũng nhiều lần vướng ồn ào. Đáng chú ý là những tin đồn yêu đương với các bóng hồng. Anh từng bị bạn gái cũ "tố" ngoại tình trong lúc cô đang mang thai. Nam ca sĩ gây thất vọng khi bị người yêu cũ chê thiếu trách nhiệm. 

Thời điểm xảy ra ồn ào, Chu Bin nhanh chóng lên tiếng thanh minh và phủ nhận chuyện ngoại tình. Theo nam ca sĩ, anh bắt đầu có mối quan hệ mới khi cả hai đã chia tay. Riêng về chuyện con cái, Chu Bin cho biết khi nào xét nghiệm đó đúng là con của mình thì anh sẽ chịu trách nhiệm.

NGỌC THANH
Nguồn VTC news

Link gốc: Ca sĩ Việt vừa bị bắt giam vì sử dụng ma tuý là ai? (vtcnews.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây