Xác định nghi can trong clip xô xe, đè cô gái xuống bãi đất trống đêm khuya

Thứ năm - 06/06/2024 06:27
Bình Thuận - Sau hơn 3 ngày truy xét, Công an đã xác định được nghi can xô ngã xe của cô gái ở đoạn đường vắng rồi đè cô gái xuống nền đường, kéo vào bãi đất trống mặc cho nạn nhân la hét (được camera ghi lại).
Chiều ngày 5.6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận, cùng đại diện Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp đã đưa nghi can đến hiện trường xảy ra vụ án ở xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc để thực hiện thủ tục trong quá trình điều tra.
 
D20240608 1
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận đưa nghi can đến hiện trường và tiến hành xác định hiện trường chiều 5.6. Ảnh: NDCC
 
Nghi can được xác định tên S, là dân xã Hàm Thắng. Trước đó, camera ghi lại vào khoảng 23h15 ngày 1.6, một cô gái đi xe máy đi làm về đến địa điểm trên là đoạn đường vắng thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe máy áp sát, xô ngã xe.

Khi cô gái đứng dậy bỏ chạy thì bị thanh niên kéo lại đè xuống nền đường. Sau đó, 2 bên giằng co, cô gái bị kéo vào bãi đất trống ven đường. Tại đây, cô gái vùng ra để bỏ chạy và la to nhưng bị thanh niên đè xuống nền đất.

Khoảng 3 phút sau, khi thấy có xe máy của người dân chạy ngang thì thanh niên lên xe bỏ chạy, cô gái chạy bộ về nhà tri hô.
 
D20240608 2
Xe Công an đưa nghi can đến hiện trường. Ảnh: NDCC
 
Công an xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc đã tiến hành truy xét đối tượng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, nghi can đã lộ diện và được đưa về Công an xã làm việc. Sau đó, đối tượng được bàn giao cho Công an huyện Hàm Thuận Bắc tiếp tục điều tra, làm rõ động cơ mục đích và tiến hành các thủ tục tố tụng theo thẩm quyền.
Theo Duy Tuấn Lao động

Link gốc: Xác định nghi can trong clip xô xe, đè cô gái xuống bãi đất trống đêm khuya (laodong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây