Bị nhắc nhở khi hút thuốc lá, bác sĩ sát hại em gái rồi tự sát

Thứ ba - 12/09/2023 13:25
Hút thuốc lá trong nhà bị em gái nhắc nhở dẫn đến mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận, ông M. dùng hung khí tấn công khiến bà D. tử vong. Phát hiện em gái tử vong, ông M. khóa cửa tự sát...
Ngày 12/9, Công an quận 8, TP Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP Hồ Chí Minh phong tỏa hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng khiến 2 người tử vong tại căn nhà trong hẻm 413, liên tỉnh 5, phường 5, quận 8.

Hai nạn nhân được xác định là ông M (SN 1968) và em gái là bà D (SN 1972). Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h30’ ngày 11/9, ông M đang ngồi hút thuốc trong nhà thì bị bà D nhắc nhở, 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cự cãi, ông D lấy dao chém loạn xạ về phía trước khiến bà D tử vong tại chỗ.
 
B2023061108
Hiện trường vụ án mạng được phong tỏa phục vụ công tác điều tra.

Phát hiện em gái chết, ông M. hoảng hốt gọi điện cho người quen nói vừa sát hại em gái và nói sẽ tự sát.

Nhận tin báo, Công an phường 5 đến nơi thì cửa nhà ông M. đóng kín, khi tiếp cận vào trong căn nhà thì phát hiện ông M. đã tử vong.

Đến rạng sáng 12/9, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, thi thể 2 nạn nhân được chuyển vào bệnh viện khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân. Được biết ông D. là bác sĩ đang công tác tại một bệnh viện tại TP Hồ Chí Minh.

Theo  cand.com.vn
Link gốc: https://cand.com.vn/Ban-tin-113/bi-nhac-nho-khi-hut-thuoc-la-bac-si-sat-hai-em-gai-roi-tu-sat-i706778
 Từ khóa: TP Hồ Chí Minh, bác sỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây