Người cha ném con vỡ sọ xin giảm án

Thứ năm - 08/06/2017 21:21
(Hatinhnews)-Cho rằng mức án 7 năm tù mà cấp sơ thẩm đã tuyên là quá cao, người cha ném con vỡ sọ đã kháng cáo.

Ngày 8/5, chị Nguyễn Hồng Yến ngụ huyện Đầm Dơi (Cà Mau) cho biết đã nhận được thông báo của toà về việc chồng chị là Lâm Chí Giang (34 tuổi) kháng cáo xin giảm hình phạt.

Trong đơn kháng cáo, Giang cho rằng không cố ý ném con vì lúc đó nhậu say nên không biết gì. Người đàn ông này mong cấp phúc phẩm xem xét giảm nhẹ hình phạt để sớm về với gia đình vì còn mẹ già và muốn chuộc lại lỗi lầm với vợ con.

Bé Quỳnh lúc mới bị cha ném vỡ sọ nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau.

Trao đổi với Ngoisao.net, chị Yến nói sẽ viết thư gửi TAND tỉnh Cà Mau với nội dung mẹ con chị vắng mặt tại phiên xử phúc thẩm. "Tội của chồng tôi gây ra cứ để cho pháp luật quyết định. Mẹ con tôi sẽ không dự bất cứ phiên tòa nào liên quan đến anh ta", chị Yến khẳng định.

Hơn một năm trước vào cuối tháng 3/2011 Giang đang nhậu thì vợ kêu về nên tức giận túm tóc, nện đầu chị Yến xuống đất. Chưa hả dạ, người chồng còn túm lấy hai chân con trai khi ấy mới 10 tháng tuổi quăng ra đường làm cháu bé vỡ sọ phải đưa đi cấp cứu.

Gần bốn tuần sau nạn nhân hôn mê nên gia đình chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) điều trị. Hiện cháu bé được về nhà nhưng chưa biết nói, cứ nằm ọ ọe một chỗ, đôi lúc lên cơn co giật. Qua giám định tỷ lệ thương tật mà Giang gây ra cho con trai lên đến 61%.

Với hành vi này, ngày 4/4 TAND huyện Đầm Dơi phạt Giang 7 năm tù về tội Cố ý gây thương tích.

 Theo Vietbao.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây