Bắt giữ 63 vụ buôn bán, vận chuyển ma túy

Thứ năm - 08/06/2017 20:21
(Hatinhnews.com) – Với tình hình tương đối phức tạp của khu vực biên giới Việt – Lào, đoạn qua Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo Hà Tĩnh, lực lượng BĐBP đã phối hợp với Hải quan Hà Tĩnh để kịp thời xử lý các vụ vi phạm.

Quá trình phối hợp giữa lực lượng Bộ đội Biên phòng và Hải quan Hà Tĩnh tính từ năm 2002 đến nay, 2 đơn vị này đã phát hiện, bắt giữ 63 vụ với 120 đối tượng buôn bán, vận chuyển các chất ma túy.

Lực lượng BĐBP và Hải quan Hà Tĩnh ra quân kiểm tra hàng nhập cảnh qua cửa khẩu QT Cầu Treo.

Quá trình phá án, lực lượng chức năng đã tiến hành thu giữ 110.921 ngàn viên ma túy tổng hợp các loại, 21 kg Hêroin (trên 57 bánh), trên 70 kg cần sa và 5,4 kg ma túy dạng đá. Đặc biệt, các lực lượng chức năng cũng đã thu hồi được nhiều phương tiện và các loại vũ khí “nóng” mà bọn tội phạm ma túy dùng để chống trả như: mìn tự tạo, lựu đạn, súng K54, súng CKC, 36 viên đạn, 3 giao nhọn, 5 xe ô tô, 2 xe gắn máy…

Tình hình an ninh tại khu vực Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo Hà Tĩnh vốn phức tạp, nên sự phối hợp giữa lực lượng Bộ đội Biên phòng và Hải quan Hà Tĩnh là một việc làm cần thiết. Trên thực tế, sự phối hợp này đã mang lại hiệu quả nhất định. 

Theo Nguoiduatin.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây