Nghĩa tình phía sau cây ATM gạo của những doanh nhân Hà Tĩnh

Thứ tư - 29/04/2020 06:26
Những ngày gần đây, thông qua Hội Doanh Nhân trẻ Hà Tĩnh, những doanh nhân xứ Nghệ khắp cả nước, bà con Hà Tĩnh xa quê và nhiều nhà hảo tâm, đã gửi những hạt gạo ấm tình yêu thương về giúp bà con vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra.
T2020042907 1
Hội Doanh Nhân trẻ Hà Tĩnh đến từng hộ gia đình gửi tặng những hạt gạo nghĩa tình. Ảnh: Hội DNT Hà Tĩnh

Anh Nguyễn Tiến Trình, Chủ tịch Hội Doanh Nhân trẻ tỉnh Hà Tĩnh, cho biết trước đó vào ngày 22/4, Hội Doanh nhân trẻ Hà Tĩnh được giao nhiệm vụ tổ chức, vận hành máy ATM gạo, sau khi tiếp nhận máy ATM gạo cùng 5 tấn gạo của Công ty CP Phát triển thương mại, dịch vụ Wesmart và Công ty TNHH liên doanh Vinastone.
 
T2020042907 2
Chủ tịch Hội Doanh Nhân trẻ Hà Tĩnh mang những hạt gạo yêu thương tới tận gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Hội DNT Hà Tĩnh

Sáng 22/4, những “hạt yêu thương” đầu tiên bắt đầu chảy tại máy “ATM gạo” đặt tại khuôn viên Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh Hà Tĩnh (đường Phan Đình Phùng, TP Hà Tĩnh).

Sau đó, “ATM gạo” đã được chuyển về huyện miền núi Vũ Quang, Hương Khê, về huyện Lộc Hà… với phương thức thực hiện là phát tận hộ gia đình những người thực sự cần.
 
T2020042907 3
Hội Doanh Nhân trẻ Hà Tĩnh  mang những hạt gạo nghĩa tình đến tận tay bà con. Ảnh: Hội DNT Hà Tĩnh
 
T2020042907 4
Hội Doanh Nhân trẻ Hà Tĩnh tiếp nhận 5 tấn gạo nghĩa tình của các doanh nhân xứ Nghệ tại Đà Nẵng. Ảnh: Hội DNT Hà Tĩnh

Anh Trình cho biết, trong thời điểm hiện nay, những hạt gạo nghĩa tình này thực sự có ý nghĩa đối với người nghèo. Thời gian tới, Ban Tổ chức sẽ tiếp tục kêu gọi các nhà hảo tâm để có thêm nguồn lực vận hành ATM gạo, giúp bà con ở nhiều địa phương trong tỉnh nhận được nguồn hỗ trợ này.
 
T2020042907 5
Những hạt gạo nghĩa tình được chuyển đến tận tay bà con để vượt qua bão dịch Covid-19. Ảnh: Hội DNT Hà Tĩnh

“Là thành viên trong Ban tổ chức cây ATM gạo, Hội Doanh Nhân trẻ Hà Tĩnh sẽ tiếp tục thay mặt những nhà tài trợ, mang những hạt gạo nghĩa tình đến tận tay bà con. Chúng tôi sẽ làm được điều đó một cách chính xác và hiệu quả nhất”, anh Trình nhấn mạnh.

Được biết, quá trình huy động, đến nay ATM gạo ở Hà Tĩnh đã được nhiều tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân hỗ trợ với hơn 37 tấn gạo.
Theo doanhnhantrevn.vn



Link gốc: https://doanhnhantrevn.vn/nghia-tinh-phia-sau-cay-atm-gao-cua-nhung-doanh-nhan-ha-tinh-179965.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây