Hà Tĩnh: Khẩn trương lắp đặt cây "ATM gạo" cho người nghèo trong dịch Covid -19

Chủ nhật - 19/04/2020 09:44
Nhằm phục vụ bà con trên địa bàn đang gặp khăn do dịch Covid -19 gây ra, Hà Tĩnh đang khẩn trương lắp đặt cây ATM phát gạo miễn phí.
Đây là ý tưởng của Hội doanh nhân trẻ Hà Tĩnh, sau khi chứng kiến nhiều tỉnh thành trên cả nước "tiếp sức" chống dịch Covid -19 bằng cách lắp đặt các cây ATM phát gạo miễn phí, phục vụ người nghèo.

Ý tưởng này vừa được nêu ra, đã được các tổ chức, cá nhân ủng hộ nhiệt tình. Bước đầu thực hiện dự án, Hà Tĩnh đã quyên góp được hơn 17 tấn gạo, đồng thời một doanh nghiệp cũng đã tài trợ lắp đặt miễn phí một máy ATM để phát gạo miễn phí phục vụ bà con.

 
T2020041903 1
Các thành viên Hội doanh nghiệp trẻ Hà Tĩnh khẩn trương lắp đặt cây ATM gạo trong đêm 18/4.

Dưới sự quản lý và điều hành của Hội doanh nhân trẻ Hà Tĩnh, cây "AMT gạo" sẽ được thực hiện lắp đặt tại địa chỉ số 02, đường Vũ Quang, thành phố Hà Tĩnh. Dự kiến sẽ đi vào hoạt động chính thức phục vụ người dân trong một vài ngày tới.
 
T2020041903 2
Sau khi nêu ý tưởng, rất nhiều tổ chức, cá nhân ủng hộ chương trình "ATM gạo" cho người nghèo.

Trao đổi với Pháp luật Plus, ông Nguyễn Tiến Trình (Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Hà Tĩnh) cho biết: "Nhằm tiếp thu tinh thần lá lành đùm lá rách, truyền thống tương thân tương ái của con người Việt Nam nói chung và Hà Tĩnh nói riêng. Chúng tôi đã kết nối với một số tổ chức, cá nhân, để tiến hành lắp đặt cây ATM gạo nhằm hỗ trợ, phục vụ bà con nghèo đang gặp khó khăn do dịch bệnh".

"Rất may là ý tưởng được nhiều người hưởng ứng và ủng hộ, hi vọng phần nào đỡ đần người dân bước qua đại dịch", ông Trình cho biết thêm.
 
T2020041903 3
Sau khi lắp đặt, "ATM gạo" sẽ được phát miễn phí tại địa chỉ số 02 đường Vũ Quang, thành phố Hà Tĩnh.

Cũng thông qua Pháp luật Plus, Hội doanh nhân trẻ Hà Tĩnh trân trọng cảm ơn các nhà hảo tâm, đồng thời nêu mong muốn mỗi người dân có ý thức trong việc phòng dịch khi đi nhận gạo, tạo hình ảnh đẹp góp phần  đẩy lùi dịch Covid -19 trên địa bàn Hà Tĩnh.
Trần Hoàng
Theo phapluatplus.vn


Link gốc: https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/ha-tinh-khan-truong-lap-dat-cay-atm-gao-cho-nguoi-ngheo-trong-dich-covid-19-d122354.html?fbclid=IwAR0Tva3hqTm3IPGCZK8QqtDbYi0zJV1j9MdWxVYGbQbZ07ZbDr5vkepdBdQ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây