Hà Tĩnh: Cô giáo trả lại gần 66 triệu đồng 'đi lạc' vào tài khoản của mình

Thứ ba - 12/10/2021 20:52
Sau khi tài khoản ngân hàng báo phát sinh số tiền lớn nhưng không rõ nguồn gốc, một giáo viên tại Hương Khê (Hà Tĩnh) đã đến cơ quan chức năng trình báo và nhờ xác minh để trao trả lại.
20211013005
Hà Tĩnh: Cô giáo trả lại gần 66 triệu đồng 'đi lạc' vào tài khoản của mình
 
Cô Nguyễn Lê Thanh Huyền và anh N.D.L. tiến hành giao nhận trước sự chứng kiến của Công an thị trấn Hương Khê
Theo đó, vào khoảng 15h27 ngày 4/10/2021, khi đang làm việc tại Trường Tiểu học Phú Gia, huyện Hương Khê), cô giáo Nguyễn Lê Thanh Huyền (SN 1984, Tổng phụ trách Đội) nhận được tin báo phát sinh giao dịch qua điện thoại.

Mở máy kiểm tra thì thấy có 65.880.000 đồng vừa được chuyển đến nhưng không rõ chủ nhân. Vì đây là số tiền rất lớn nên cô Huyền đã báo cáo với Ban Giám hiệu nhà trường và chính quyền địa phương.

Phát hiện sự việc, chủ nhân của số tiền nói trên đã nhắn tin vào tài khoản của cô Huyền, thông báo là chuyển nhầm, kèm theo số điện thoại để liên lạc, mong muốn được giúp đỡ.

Được Công an thị trấn Hương Khê phối hợp, xác minh đúng số tiền nói trên là của anh N.D.L (SN 1988, trú xã Hương Long, huyện Hương Khê), chiều 8/10/2021, tại UBND thị trấn Hương Khê, dưới sự chứng kiến của Công an thị trấn, cô giáo Nguyễn Lê Thanh Huyền đã trả nguyên số tiền đó lại cho chủ nhân.
 
20211013006
Đây là số tiền gần 66 triệu đồng được cô Huyền rút về giao lại cho anh L.
 
Trao đổi với PV Infonet, cô Nguyễn Lê Thanh Huyền chia sẻ: “Biết rằng khi chuyển nhầm số tiền lớn như vậy, họ sẽ rất lo lắng, hoang mang. Tuy nhiên, mình cũng không thể vội vàng chuyển trả ngay cho họ được mà phải nhờ phía Công an kiểm tra các giấy tờ liên quan để tránh những hệ lụy về sau”.
Trần Hoàn
Theo infonet.vietnamnet.vn

Link gốc: https://infonet.vietnamnet.vn/doi-song/doi-thuong/ha-tinh-co-giao-tra-lai-gan-66-trieu-dong-di-lac-vao-tai-khoan-cua-minh-394849.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây