Rơi ví tiền sau khi đổ xăng, cụ ông được CSGT trao lại tài sản sau vài giờ

Thứ sáu - 29/10/2021 17:43
Trong quá trình tuần tra kiểm soát, một chiến sĩ CSGT Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã nhặt được chiếc ví, bên trong có 7,4 triệu đồng liền lập tức báo cáo lãnh đạo đơn vị và tìm người trả lại.
20211029013
Thượng úy Phan Thanh Quân giao lại số tiền và toàn bộ giấy tờ tùy thân cho cụ Nguyễn Văn Soạn.

Vào khoảng 09h sáng nay (29/10), trong quá trình tuần tra, kiểm soát đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên tuyến đường Yên Trung (thị trấn Đức Thọ), Thượng úy Phan Thanh Quân, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (Công an huyện Đức Thọ) đã nhặt được một chiếc ví da màu đen.

Qua kiểm tra, phát hiện bên trong có 7,4 triệu đồng cùng nhiều loại giấy tờ tuỳ thân mang tên cụ Nguyễn Văn Soạn (SN 1940, trú tại xã Lâm Trung Thuỷ, huyện Đức Thọ).

Ngay sau đó, Thượng úy Quân đã báo cáo với lãnh đạo đơn vị, đồng thời tìm cách thông tin đến chủ nhân của chiếc ví.

Đến 14h cùng ngày, cụ ông Nguyễn Văn Soạn đã đến Công an huyện Đức Thọ, trực tiếp nhận lại toàn bộ tài sản đã đánh rơi từ tay Thượng úy Quân.

Nhận lại tài sản đã đánh rơi, cụ Soạn cảm động chia sẻ, cụ đánh rơi ví khi đi đổ xăng. Hơn 7 triệu đồng trong ví là số tiền rất lớn đối với cụ và gia đình; nếu không được chiến sĩ công an phát hiện thì có thể là không chỉ mất tiền, cụ còn phải vất vả và mất nhiều thời gian làm lại một số giấy tờ.
Trần Hoàn
Theo infonet.vietnamnet.vn
 
Link gốc: https://infonet.vietnamnet.vn/doi-song/doi-thuong/cu-ong-79-tuoi-di-do-xang-danh-roi-7-4-trieu-dong-csgt-nhat-duoc-lap-tuc-lien-he-tra-lai-396333.html?fbclid=IwAR3L7vHsvNCjbDcWq42QlvsEAxCx53hgka_74Ao4d3pyoBFaKoodWi_0V18

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây