Bà Ngô Thị Diễn được lập sổ tiết kiệm 64 triệu đồng

Chủ nhật - 29/04/2018 18:54
(Hatinhnews)-Sáng 22/3/2012, PV Dân trí cùng chính quyền địa phương trao tiếp 10.300.000 đồng tiền của các nhà hảo tâm gửi giúp bà Ngô Thị Diễn, có hoàn cảnh trong bài “Bà ăn xin nuôi mộng học chữ cho cháu”
Đây là lần thứ 4 bà Diễn nhận được tiền của các nhà hảo tâm giúp đỡ. Tính đến nay thông qua các đợt kết chuyển của Báo Dân trí và bạn đọc gửi qua đường bưu điện, gia đình bà đã được giúp đỡ hơn 80 triệu đồng.

Ông Nguyễn Quang Trung, Phó Chủ tịch UBMT TQ xã Cương Gián cho biết: “Từ khi được Báo Dân trí đưa tin về hoàn cảnh gia đình bà, rất nhiều độc giả quan tâm, chia sẻ. Nhờ vậy gia đình bà Diễn đã có một cuộc sống khấm khá, đầy ý nghĩa hơn, chúng tôi đã thấy trên gương mặt khắc khổ một đời của bà đã hiện lên những nét vui hiếm hoi”.

Bà Ngô Thị Diễn nhận 10.300.000 đồng tiền của các nhà hảo tâm thông qua Báo Dân trí gửi giúp
 
Sau khi chứng kiến lần trao quà này, bà Hoàng Thị Hoa, cán bộ UBMT TQ xã Cương Gián thay mặt chính quyền địa phương cùng gia đình đã tỏ lời cảm ơn đến Báo Dân trí, đến những tấm lòng  vàng đối với những mảnh đời kém may mắn để họ có cơ hội tự tin vượt qua được những nỗi buồn trong cuộc sống.
Theo Dân trí

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây