Giám đốc Điện lực Hà Tĩnh được điều động về EVNNPC

Thứ sáu - 04/11/2022 23:29
Tổng công ty Điện lực miền Bắc – EVNNPC vừa tổ chức lễ công bố Quyết định về công tác cán bộ và bàn giao nhiệm vụ Giám đốc Công ty Điện lực Hà Tĩnh- PC Hà Tĩnh.
Theo đó, EVNNPC có Quyết định điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Phúc Phong, Giám đốc PC Hà Tĩnh giữ chức vụ Phó trưởng ban Kiểm tra và thanh tra Tổng công ty kể từ ngày 1-11-2022; giao ông Lê Quang Thái, Phó Tổng Giám đốc EVNNPC kiêm nhiệm thực hiện quyền của Giám đốc PC Hà Tĩnh thay ông Nguyễn Phúc Phong cho đến khi có quyết định kiện toàn chức danh Giám đốc PC Hà Tĩnh.
 
D2022110509 1
Ông Vũ Thế Nam, Thành viên Hội đồng thành viên EVNNPC tặng hoa và trao quyết định cho ông Nguyễn Phúc Phong.

Ông Vũ Thế Nam, Thành viên Hội đồng thành viên EVNNPC khẳng định, với vai trò là người đứng đầu đơn vị trong suốt 2 nhiệm kỳ qua, ông Nguyễn Phúc Phong đã chỉ đạo, điều hành hiệu quả mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch đề ra, hoàn thành xuất sắc nhiều chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật Tổng công ty giao.

Ông Nam tin tưởng rằng, trên vị trí công tác mới, ông Nguyễn Phúc Phong sẽ tiếp tục phát huy năng lực, phẩm chất, kinh nghiệm công tác và thế mạnh của bản thân, đóng góp sức lực, trí tuệ cho các hoạt động của ngành, xứng đáng với sự tin tưởng của Lãnh đạo Tổng công ty.
 
D2022110509 2
Ông Vũ Thế Nam, Thành viên Hội đồng thành viên EVNNPC tặng hoa chúc mừng ông Lê Quang Thái nhận nhiệm vụ kiêm nhiệm.

Bên cạnh đó, ông Vũ Thế Nam tin tưởng rằng khi nhận nhiệm vụ mới tại PC Hà Tĩnh, ông Lê Quang Thái sẽ tạo ra sự đột phá trong cách chỉ đạo, điều hành Công ty, cùng tập thể Ban lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể và CBCNV đồng sức, đồng lòng thực hiện thành công các mục tiêu, kế hoạch đề ra.
 
D2022110509 3
Lễ ký bàn giao công việc giữa ông Nguyễn Phúc Phong và ông Lê Quang Thái.

Tại buổi lễ, ông Lê Quang Thái cam kết sẽ nỗ lực hết mình, dành trọn tâm huyết, trách nhiệm trong chỉ đạo, điều hành, cùng đoàn kết, hợp lực đội ngũ để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao, giúp PC Hà Tĩnh càng ngày càng phát triển lớn mạnh và gặt hái nhiều thành tích hơn nữa trong thời gian tới.

Ông Lê Quang Thái cũng đã gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, UBND tỉnh Hà Tĩnh và lãnh đạo Tổng công ty đã tin tưởng quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện tốt nhất để ông thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới.

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Phúc Phong chia sẻ những kết quả và thành công có được ngày hôm nay đó là nhờ sự đồng lòng quyết tâm của đội ngũ lãnh đạo và CBCNV công ty, sự ủng hộ, giúp đỡ của các sở, ban, ngành trong toàn tỉnh, đặc biệt là sự tin tưởng, đồng hành của người dân và khách hàng sử dụng điện. Ông Phong tin rằng trong thời gian tới, PC Hà Tĩnh sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đổi mới, sáng tạo trong thực thi nhiệm vụ, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục với chất lượng ngày càng cao, phục vụ phát triển kinh tế, xã hội và đời sống nhân dân tỉnh Hà Tĩnh.
PHƯƠNG QUỲNH
Theo Plo.vn

Link gốc: Giám đốc Điện lực Hà Tĩnh được điều động về EVNNPC (plo.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây