Người đàn ông bị lừa 300 triệu đồng vì tin mình trúng thưởng xe SH

Thứ tư - 22/02/2023 13:34
Đối tượng gọi điện thoại thông báo ông B. trúng thưởng tivi, xe máy SH, điện thoại di động và thẻ mua hàng. Tin tưởng, ông B. đã chuyển 300 triệu đồng.

Hôm nay 22/2, thông tin từ Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) cho biết, đơn vị vừa khởi tố đối tượng chuyên lừa đảo người dân qua mạng xã hội.

Trước đó, vào đầu tháng 1/2023, nghi phạm Hoàng Tuyết Hảo (SN 1979, ngụ tại TP.HCM) gọi điện cho ông Nguyễn Đăng B. (ngụ tại huyện Đắk Mil)  giới thiệu là nhân viên mua sắm trực tuyến.

Hảo nói với ông B., phía công ty đang triển khai chương trình quay số trúng thưởng và sẽ gửi cho ông đơn hàng để chứng thực nếu đồng ý tham gia.
 
2023022214
Đối tượng Hoàng Tuyết Hảo.  (Ảnh: CACC)
 
Ông B. đồng ý tham gia chương trình và được Hảo gửi đơn hàng là nồi lẩu điện 2 ngăn trị giá gần 2 triệu đồng.

Sau đó, Hảo tiếp tục gọi điện thoại thông báo ông B. đã trúng thưởng gồm các sản phẩm như tivi, xe máy SH, điện thoại di động và thẻ mua hàng.

Hảo nói với ông B. nếu muốn nhận trúng thưởng phải một số tiền cho mình. Vì tin tưởng lời Hảo nói, ông B. đã nhiều lần chuyển khoản cho Hảo 300 triệu đồng. Sau khi nhận được tiền, Hảo cắt đứt liên lạc với nạn nhân.

Biết mình bị lừa, ông B. đã làm đơn tố cáo lên công an huyện Đắk Mil. Sau một thời gian điều tra, đối tượng Hảo bị bắt giữ và khai nhận đã chiếm đoạt 300 triệu đồng của ông B. để tiêu xài cá nhân.

Ngoài ra, Hảo còn khai nhận đã thực hiện hành vi lừa đảo người dân ở một số tỉnh thành phía nam. Hiện công an huyện Đắk Mil đã khởi tố Hảo để điều tra về hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản".
Hải Dương
Theo vietnamnet.vn
 
Link gốc: https://vietnamnet.vn/nguoi-dan-ong-bi-lua-300-trieu-dong-vi-tin-minh-trung-thuong-xe-sh-2112895.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây