Olympic VN vs Olympic Oman (1-0): Đoàn Văn Hậu ghi bàn đẹp mắt

Chủ nhật - 05/08/2018 21:36
Đoàn Văn Hậu dứt điểm má ngoài chân trái đưa bóng vào góc cao khiến thủ môn của Olympic Oman không có cơ hội cản phá ở phút 89.

 

Tại giải “Tứ hùng” lần này, Olympic Việt Nam lần lượt chạm trán với các đối thủ Olympic Palestine, Oman và Uzbekistan. Trong đó, Olympic Uzbekistan và Olympic Palestine đều từng có những trận cầu nảy lửa với đội chủ nhà.

Sau đó, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ lên đường dự ASIAD 2018 vào ngày 11/8. Tại vòng bảng, tuyển Olympic Việt Nam ra quân tại bảng D gặp Pakistan (ngày 15/8). Hai ngày sau (17/8), HLV Park Hang-seo và các học trò chạm trán Nepal. Ở lượt trận cuối cùng vào ngày 21/8, đội gặp đối thủ mạnh nhất bảng là Nhật Bản.

Olympic VN vs Olympic Oman (1-0): Doan Van Hau ghi ban dep mat hinh anh 1
Vị trí của 4 đội trước lượt trận thứ hai tại giải "Tứ hùng". Ảnh: Minh Phúc.
  • 9 phút trước

    Kết thúc trận đấu, Olympic Việt Nam thắng Olympic Oman 1-0

    Bàn thắng tuyệt đẹp của Văn Hậu được thực hiện sau cú dứt điểm má ngoài chân trái giúp Olympic Việt Nam vượt qua Olympic Oman 1-0. Ảnh: Minh Chiến.

  • 12 phút trước

    Đoàn Văn Hậu thực hiện pha dứt điểm má ngoài chân trái ghi bàn đẹp mắt và nhận được sự tán tưởng của người hâm mộ có mặt trên khán đài sân Mỹ Đình. Ảnh: Việt Hùng.

    Olympic VN vs Olympic Oman (1-0): Doan Van Hau ghi ban dep mat hinh anh 2
    Olympic VN vs Olympic Oman (1-0): Doan Van Hau ghi ban dep mat hinh anh 3
  • 16 phút trước

    Olympic Việt Nam mở tỷ số ở phút 89

    Đoàn Văn Hậu dứt điểm má ngoài chân trái đưa bóng vào góc cao khiến thủ môn của Olympic Oman không có cơ hội cản phá. Video: Minh Phúc.

  • 21 phút trước

    85': Sau khi vượt qua 2 cầu thủ Olympic Oman, Văn Toàn chuyền cho Hà Đức Chinh, nhưng tiền đạo của CLB Đà Nẵng lại dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành đội khách. Video: Minh Phúc.

  • 24 phút trước

    82': Hùng Dũng đi bóng thoát khỏi sự đeo bám của cầu thủ Olympic Oman, sau đó tung ra cú sút uy lực nhưng vẫn chưa thể đánh bại thủ môn đối phương. Video: Minh Phúc.

  • 27 phút trước

    78': Từ cánh phải, nỗ lực tạt bóng của Hà Đức Chinh giúp tiền đạo Văn Toàn có cơ hội thực hiện cú đánh đầu đưa bóng tìm đến xà khung thành Olympic Oman. Video: Minh Phúc.

  • 30 phút trước

    Phóng viên Zing.vn cho biết pháo sáng và pháo khói xuất hiện trên khán đài sân Mỹ Đình. Trận đấu diễn ra gần 80 phút, nhưng Olympic Việt Nam gặp bế tắc trong tấn công và chưa có pha dứt điểm nào trúng khung thành Olympic Oman. Ảnh: Minh Chiến.

    Olympic VN vs Olympic Oman (1-0): Doan Van Hau ghi ban dep mat hinh anh 4
  • 34 phút trước

    72': Sau đường chuyền dài mở bóng của đồng đội, tiền đạo Văn Toàn bứt tốc độ với nỗ lực tạo ra tình huống phản công, nhưng đáng tiếc là cầu thủ thuộc biên chế của HAGL không thành công.

  • 35 phút trước

    69': Trọng tài tạm thời cho dừng trận đấu khi một cầu thủ của Olympic Oman bị đau và cần sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Trong khi đó, HLV Park Hang-seo và các trợ lý chỉ đạo chiến thuật cho các học trò. Ảnh: Việt Hùng.

  • 37 phút trước

    65': Văn Hậu mới vào sân và tung cú sút xa ngoài vùng cấm khá bất ngờ nhưng bóng lại đi không chính xác. Video: Minh Phúc.

  • 44 phút trước

    62': Olympic Việt Nam được hưởng quả phạt từ khoảng cách 25 m, nhưng cú sút thẳng của Hùng Dũng lại đưa bóng đi đúng vị trí của thủ môn bên phía Olympic Oman. Ảnh: Kiệt Trần.

  • 48 phút trước

    59': Olympic Việt Nam điều chỉnh đội hình khi Đình Trọng vào thay Văn Lợi. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ ba của HLV Park Hang-seo trong hiệp 2.

  • 53 phút trước

    52': Sau quả treo bóng vào từ bên cánh phải, Tiến Linh bật cao nhưng không thể thực hiện cú đánh đầu cận thành. Tình huống phối hợp đáng chú ý của Olympic Việt Nam ở đầu hiệp 2. Ảnh: Việt Hùng. Video: Minh Phúc.

  • 57 phút trước

    50': Olympic Việt Nam tiếp tục điều chỉnh đội hình. Huấn luyện viên Park Hang-seo đưa Đoàn Văn Hậu vào sân thế chỗ của Minh Vương.

  • 1 giờ trước

    Hiệp 2 của trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Oman bắt đầu

    46': Olympic Việt Nam có sự thay đổi cầu thủ đầu tiên. Huấn luyện viên Park Hang-seo đưa Văn Toàn vào sân thế chỗ của Việt Hưng.

  • 1 giờ trước

    Sulaman Agbari thử tài thủ môn Bùi Tiến Dũng với pha dứt điểm góc gần nguy hiểm, nhưng chưa đủ hiểm hóc để chuyển thành bàn thắng. Ảnh: Kiệt Trần.

    Olympic VN vs Olympic Oman (1-0): Doan Van Hau ghi ban dep mat hinh anh 8
  • 1 giờ trước

    Kết thúc hiệp 1, Olympic Việt Nam và Olympic Oman hòa 0-0

    Olympic Việt Nam nhập cuộc tự tin và có những pha dứt điểm đáng chú ý, nhưng chưa thể chọc thủng lưới Olympic Oman sau 45 phút đầu tiên. Ảnh: Việt Hùng.

    Olympic VN vs Olympic Oman (1-0): Doan Van Hau ghi ban dep mat hinh anh 9
  • 1 giờ trước

    40': Olympic Oman có pha dứt điểm nguy hiểm, nhưng chưa đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Bùi Tiến Dũng. Trận đấu diễn ra với tốc độ khá chậm khi trôi vào cuối hiệp 1. Video: Minh Phúc.

  • 1 giờ trước

    30': Tiến Linh và đồng đội tạo nên pha bóng đáng chú ý trước khung thành Olympic Oman, nhưng cú đánh đầu dứt điểm lại đưa bóng đi chệch cầu môn đối phương. Video: Minh Phúc.

  • 1 giờ trước

    28': Olympic Oman tổ chức đá phạt, nhưng cầu thủ khoác áo số 4 đánh đầu ở thế việt vị. Hàng phòng ngự của Olympic Việt Nam chủ động dâng cao để đưa cầu thủ đối phương rơi vào thế việt vị.

  • 1 giờ trước

    23': Tiền vệ Minh Vương và đồng đội có tình huống không hiểu ý nhau trong khu vực cấm địa, khiến Olympic Việt Nam mất cơ hội tạo ra pha bóng sóng gió về phía khung thành Olympic Oman. Ảnh: Việt Hùng.

  • 1 giờ trước

    18': Olympic Việt Nam dàn xếp đá phạt góc khi 4 cầu thủ trong khu vực cấm địa của Olympic Oman xếp hàng dọc, sau đó di chuyển nhằm thu hút hậu vệ đối phương. Huấn luyện viên Park Hang-seo đã cho các học trò tập kỹ cách tổ chức đá phạt những tình huống cố định trước thềm ASIAD 18. Ảnh: Minh Chiến.

  • 1 giờ trước

    14': Thủ môn Bùi Tiến Dũng băng ra chính xác khi bắt gọn bóng từ quả phạt góc của Olympic Oman bên cánh phải. Tình huống bắt bóng bổng cho thấy sự tự tin của thủ môn thuộc biên chế CLB Thanh Hóa. Ảnh: Kiệt Trần.

    Olympic VN vs Olympic Oman (1-0): Doan Van Hau ghi ban dep mat hinh anh 12
  • 1 giờ trước

    12': Tiền vệ Minh Vương tự tin tung ra cú sút từ xa, nhưng bóng đi chệch khung thành Olympic Oman. Tình huống xử lý của Minh Vương nhận được sự khích lệ từ người hâm mộ.

  • 1 giờ trước

    7': Văn Đức và Đức Huy phối hợp bên cánh trái trước khi căng ngang vào trong khu vực cấm địa, nhưng hậu vệ Olympic Oman kịp thời phá bóng giải nguy.

  • 1 giờ trước

    Thủ môn Bùi Tiến Dũng của CLB Thanh Hóa bắt chính cho Olympic Việt Nam ở trận thứ hai tại cúp "Tứ hùng". Đây là cơ hội cho anh tạo niềm tin với huấn luyện viên Park Hang-seo trước thềm ASIAD 18. Ảnh: Kiệt Trần.

    Olympic VN vs Olympic Oman (1-0): Doan Van Hau ghi ban dep mat hinh anh 13
  • 2 giờ trước

    3': Olympic Việt Nam có pha dứt điểm đầu tiên của trận đấu, nhưng cú móc bóng của Thành Chung sau tình huống phạt góc bên canh phải đưa bóng đi vọt xà khung thành Olympic Oman.

  • 2 giờ trước

    Hiệp 1 của trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Oman bắt đầu

    1': Olympic Việt Nam ra sân với trang phục màu trắng, trong khi Olympic Oman mặc áo đấu màu đỏ. Đây là trận đấu ở lượt thứ hai tại cúp "Tứ hùng" diễn ra trên sân Mỹ Đình.

Nguồn tin: Zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây