Eximbank thông tin buổi gặp gỡ khách hàng nợ quá hạn 8,8 tỷ

Thứ năm - 21/03/2024 07:48
Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa có thông tin về buổi gặp gỡ với khách hàng liên quan đến công văn nhắc nợ quá hạn hơn 8,8 tỷ đồng thẻ tín dụng.
Chiều muộn hôm nay 20/3, Eximbank đã phát đi thông cáo báo chí lần thứ hai kể từ khi vụ nợ thẻ từ 8,5 triệu thành 8,8 tỷ đồng gây bão dư luận suốt một tuần nay.
 
D2024032105 1
Vụ nợ thẻ từ 8,5 triệu thành 8,8 tỷ đồng tại Eximbank gây bão dư luận

Theo đó, Eximbank cho biết, sáng ngày 19/03/2024, đại diện Eximbank đã gặp gỡ khách hàng P.H.A tại Hà Nội.

Không chia sẻ nội dung buổi làm việc nhưng Eximbank cho biết, đã "cùng khách hàng trao đổi thẳng thắn trên tinh thần hợp tác, thấu hiểu và chia sẻ. Các bên cùng thống nhất phối hợp giải quyết vụ việc, đảm bảo quyền lợi hợp lý hợp tình cho cả hai bên trong thời gian sớm nhất".

"Ngay khi có thông tin trên báo chí, Eximbank đã và đang khẩn trương kiểm tra, rà soát, đánh giá và điều chỉnh lại chính sách, quy định, quy trình, hợp đồng, thỏa thuận. Trong đó có phương pháp tính lãi, phí trong việc cho vay, cấp tín dụng qua thẻ cũng như quy trình chăm sóc khách hàng để kịp thời hỗ trợ, chia sẻ, đảm bảo lợi ích hài hòa cho cả ngân hàng và khách hàng" - thông cáo  Eximbank nêu.

Trong thời gian tới, Eximbank sẽ tiếp tục triển khai các chương trình truyền thông minh bạch, đầy đủ, rõ ràng về quyền và trách nhiệm của chủ thẻ cũng như các khách hàng sử dụng dịch vụ của ngân hàng.

Trước đó, Ngân hàng Nhà nước đã có văn bản yêu cầu Eximbank bố trí lãnh đạo trực tiếp trả lời hoặc thông tin với các cơ quan báo chí và dư luận xã hội về trách nhiệm, quyền hạn và phương hướng xử lý vụ việc với tinh thần cầu thị, lắng nghe, tiếp thu ý kiến góp ý của người dân; Khẩn trương xác minh vụ việc, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của khách hàng và ngân hàng.

Theo kinhtedothi.vn

Link gốc: https://kinhtedothi.vn/eximbank-thong-tin-buoi-gap-go-khach-hang-no-qua-han-8-8-ty.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây